Sao & Đời Sống

Cặp chị em sinh đôi xinh đẹp, giỏi giang nổi tiếng một thời khi cùng tốt nghiệp Đại học Harvard giờ ra sao?

khánh vy
Chia sẻ

Tôn Vũ Mông và Tôn Vũ Đồng hiện đang là MC Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV sau khi lấy được bằng thạc sĩ của Đại học Harvard lừng danh.

Nổi tiếng từ cách đây 6 năm (năm 2014), cặp Tôn Vũ Mông và Tôn Vũ Đồng sinh năm 1994, ở thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đã gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng nể của mình. Cả hai được mệnh danh là “con nhà người ta” nhà nhà ao ước.

Cặp song sinh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2014

Ngay từ khi còn học phổ thông, cặp chị em nổi tiếng này đã luôn đứng top đầu và được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp Đại học Phúc Đán (Thượng Hải) cả hai đã khiến cho cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng khi thông báo trúng tuyển học bổng của Đại học Harvard hệ sau đại học. Chỉ một năm sau đó, năm 2017, hai chị em đồng loạt tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục tại Harvard và trở về nước làm việc.

Cùng năm đó, tháng 8/2017, cặp song sinh bắt đầu làm việc tại Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Cả hai là biên tập viên, MC của chương trình tin tức thời sự trên kênh CCTV4 và xuất hiện trên một số show giải trí với tư cách host.

Ngoài công việc chính tại đài truyền hình, cả hai cũng thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô chị Vũ Mông là một beauty blogger chuyên review sản phẩm làm đẹp cũng như chia sẻ kinh nghiệm trang điểm và cách chăm sóc da trên trang cá nhân. Còn cô em Vũ Đồng lại gây ấn tượng với tư cách là một Vlogger chuyên về du lịch, ẩm thực, cuộc sống cũng như chia sẻ về cách học tiếng Anh của mình.

Vũ Mông thử sức với vai trò là một beauty blogger

Cả hai tuy rất thân thiết nhưng cũng có sự khác biệt riêng trong phong cách của họ. Nếu Vũ Mông sở hữu vẻ ngoài sắc sảo và trưởng thành thì Vũ Đồng lại ưa chuộng phong cách đơn giản tự nhiên và vô cùng năng động.

Vũ Đồng thường xuất hiện với lối make up tự nhiên và phong cách sống năng động trên các Vlog của mình

Cô em Vũ Đồng hiện đã đi trước cô chị một bước khi đã tìm được tình yêu của mình. Bạn trai của Vũ Đông có nickname là Phong Nhân Mộc, người thường xuyên xuất hiện cùng cô trong các Vlog. Còn Vũ Mông hiện vẫn là một cô gái trẻ tài năng, độc thân vui tính và đầu tư toàn bộ thời gian cho sự nghiệp của mình.

Cô em Vũ Đồng hạnh phúc bên bạn trai

Cùng ngắm thêm một vài bức ảnh của hai chị em “con nhà người ta” này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất