Sao & Đời Sống

'Cặp bài trùng' DJ Bee và MC Goku cực chất, thực hiện tour lưu diễn khắp châu Á

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cặp đôi đã đi qua tổng cộng 11 thành phố trong suốt tour diễn.

DJ Bee và MC Goku vừa hoàn thành chuyến lưu diễn châu Á mang tên Ashes Asia Tour 2017 & 2018. Trước đó họ đã cùng “chinh chiến” tại nhiều chương trình lớn với dấu ấn riêng: cặp đôi luôn đội nón lá. Chính vì thế, tour lưu diễn lần này càng được nhiều người yêu dòng nhạc điện tử chào đón. “Cặp bài trùng” đã đi qua các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam… với 11 thành phố khác nhau, mang đến bầu không khí tưng bừng cho người yêu nhạc.

Tour diễn lần này của cặp đôi mang tên Ashes Asia Tour 2017 & 2018.

Tour diễn được lấy cảm hứng khi DJ Bee cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Ashes vào tháng 11/2017.

DJ Bee cho biết, mỗi quốc gia đều có một văn hóa nghe nhạc khác nhau. “Trước khi qua một quốc gia mới, chúng tôi đều dành thời gian nghiên cứu thật kỹ thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ tại quốc gia đó. Cả nhóm sẽ cùng bàn về set nhạc chúng tôi chuẩn bị diễn sao cho phù hợp với gu nghe nhạc của khách hàng nơi đó nhưng vẫn giữ được nét riêng trong dòng nhạc của mình” - Anh cho hay.

MC Goku cho biết thêm, mỗi quốc gia đi qua đều mang lại một cảm xúc khác nhau.

“Đám đông cuồng nhiệt dường như không phút giây ngừng nghỉ, chúng tôi thật sự rất ấn tượng về nền văn hóa nghe nhạc EDM của các bạn trẻ tại đây. Xuyên suốt tour diễn đi qua nhiều quốc gia, chúng tôi gặp gỡ được nhiều bạn bè quốc tế hơn nữa, tiếp cận học hỏi được nhiều kỹ thuật mới trong nghề, thật sự đây là tour diễn rất bổ ích đối với tôi và Goku” - DJ Bee kể.

DJ Bee có 11 năm kinh nghiệm trong làng nhạc điện tử. Anh từng lọt “mắt xanh” của công ty quản lý Hàn Quốc - Discovery Music (Top 100 Billboard quốc tế), trở thành gương mặt Việt đầu tiên được một công ty có tiếng xứ kim chi mời về hợp tác.

Cùng xem một số hình ảnh từ tour diễn Ashes Asia Tour 2017 & 2018:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất