Sao & Đời Sống

Cảnh nóng táo bạo khiến 'hot girl Mì Gõ' Phi Huyền Trang bị người yêu chia tay

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi một số hình ảnh về những "cảnh nóng" trong phim "Lời nguyền gia tộc" bị tung ra, bạn trai 'hot girl Mì Gõ' Phi Huyền Trang đã nổi giận và quyết định chia tay với người đẹp.

Suốt ngày hôm qua, cư dân mạng bất ngờ xôn xao về thông tin ”hot girl Mì Gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng và bị tố quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình. Người tố đưa ra những đoạn chat kèm ảnh chụp màn hình một số clip nóng và cho rằng nhân vật nữ trong clip chính là Phi Huyền Trang. Người này còn cáo buộc Phi Huyền Trang đi khách với giá 200 triệu.

Sau đó, phía nữ diễn viên Phi Huyền Trang đã lên tiếng và cho biết, khi có thông tin chính xác về thủ phạm, cô sẽ công khai với dư luận. Dù vậy, những thông tin này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của hot girl Mì Gõ.

Thánh nữ Mì Gõ Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang (SN 1988) với nghệ danh là Trang Phi, được khán giả biết đến sau thành công của loạt series hài đình đám Ghiền Mì Gõ trên kênh YouTube. Trang Phi còn được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ” hoặc ”hot girl Mì Gõ”

Nhờ diễn xuất tự nhiên, gương mặt xinh xắn, cô có cơ hội bén duyên với nhiều phim truyền hình. Cô khởi đầu với hình tượng ngọc nữ trong sáng, nhưng dần dần, cô đã hở bạo hơn, tự tin chụp những bộ ảnh nóng bỏng cũng như mạnh dạn hơn trong việc lựa chọn kịch bản. Khán giả không thể quên cảnh nóng táo bạo của cô trong dự án phim điện ảnh “Lời nguyền gia tộc”.'

Vẻ đẹp nóng bỏng của hotgirl 8X.

Đây được xem là vai diễn “đo ni” cho á hậu Huyền My, diễn viên Diệp Bảo Ngọc… nhưng Phi Huyền Trang là người có cơ hội sau khi casting và một vài diễn viên từ chối vai. Và Phi Huyền Trang đã thể hiện thành công vai diễn có nhiều “cảnh nóng” với 2 nhân vật nam là 2 cha con trong kịch bản.

Những cảnh nóng trong phim khiến cuộc tình của Huyền Trang tan vỡ.

Nhưng, cũng từ vai diễn này, Phi Huyền Trang đã gặp lục đục chuyện tình cảm. Trước khi phim khởi quay, cô đã có người yêu. Nhưng sau khi một số hình ảnh về những “cảnh nóng” trong phim bị tung ra, Trang Phi đã khiến bạn trai nổi giận vì giấu mà không chia sẻ trước với người yêu từ trước.

Cũng theo Phi Huyền Trang, do bị bạn trai hoài nghi về sự chân thành, nên cả 2 đành tạm dừng mối quan hệ từng rất sâu đậm ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất