Sao & Đời Sống

'Cân não' dự đoán top 3 soái ca Mister 360mobi trước thềm chung kết

Bảo Vii
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa là kết quả sẽ chính thức được công bố. Liệu đâu mới là top 3 trai đẹp có thể chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister 360mobi?

Giữa muôn vàn các cuộc thi sắc đẹp, Mister 360mobi là “đấu trường” nhan sắc duy nhất dành riêng cho phái mạnh hiện nay. Qua nhiều vòng đấu gay cấn, các thí sinh dần chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh của mình một cách xuất sắc. Cùng đặt dàn trai đẹp lên “bàn cân” để so sánh và dự đoán, xem nhân tố bí ẩn nào sẽ đạt được chiếc vé tiến vào top 3 chung cuộc.

Nguyễn Đức Thuận

Đầu tiên phải kể đến anh chàng Nguyễn Đức Thuận (Dustin Winn) đang nắm giữ lượt bình chọn cao nhất hiện nay. Được mọi người biết đến qua chương trình Giọng Hát Việt 2013 bằng chất giọng ấm áp và đầy nội lực của mình, tuy vậy 9x dừng chân tại top 10 để lại trong lòng fan hâm mộ sự tiếc nuối vô cùng. Không chỉ đam mê ca hát, anh chàng còn có sở thích mãnh liệt với các mảnh khác của nghệ thuật như thời trang, vũ đạo….

Ngoài ra cậu bạn còn muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng như có thể làm quen được những người bạn đầy tài năng thông qua cuộc thi Mister 360mobi. Đó cũng chính là lý do khiến anh chàng quyết định tham gia sân chơi lớn này.

Bùi Công Chính

Và không thể không kể đến anh chàng game thủ nổi trội của vương quốc gà Gunny đó là Bùi Công Chính đã gây nên sức hút và sự chú ý tò mò của cư dân mạng. Nhờ phong cách thời trang cực chất, nổi bật và cá tính mà Công Chính nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ nhiều game thủ khác cũng như số lượng vote cao ngất ngưỡng. Là một trong những thí sinh được đánh giá tiềm năng và nắm giữ cơ hội đạt ngôi vị cao nhất Mister 360mobi, 9x hiện đang ở vị trí số 2 chỉ sau Đức Thuận.

Sở hữu khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ cùng chiều cao 1m75, điều này đã giúp Bùi Công Chính ghi điểm tuyệt đối và tạo dấu ấn khác biệt cho cậu bạn trong suốt chặng đường thi. Bởi vậy, từ ngay giây phút đầu xuất hiện trong danh sách top 10 gương mặt sáng giá, anh chàng đẹp trai “hết nấc” nay đã khiến rất nhiều fan nữ tình nguyện “đổ”.

Huỳnh Duy Phương

Độ hot tăng lên qua mỗi ngày và chưa hề có dấu hiệu dừng lại là điều dễ dàng thấy được tại Mister 360mobi năm nay. Trải qua từng vòng casting, chương trình thu hút về cho mình không chỉ những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị quán quân mà còn đông đảo fan girl. Và không ngoài tầm dự đoán, Huỳnh Duy Phương với chiều cao 1m77 và vóc dáng mảnh khảnh, nhờ vậy mà chẳng mấy khó khăn để 9x bước vào cuộc thi và có được những pose dáng ấn tượng. Ngoài ra, style thời trang đa sắc màu cũng chính là chìa khoá giúp anh chàng chiếm được tình cảm của nhiều bạn nữ.

Tuy nhiên, cuộc đua chưa kết thúc, thứ hạn có thể thay đổi liên tục và các thí sinh còn lại có thể “lật kèo” ngoạn mục. Cổng bình chọn sẽ đóng lại vào lúc 23g59 ngày 24/10, tức là còn hơn 24 tiếng để top 10 chạy nước rút và đem về cho mình lượt bình chọn siêu khủng đến từ fan hâm mộ. “Phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết”, cùng chờ xem cái kết của Mister 360mobi sẽ gọi tên quán quân nào nhé, người trong cuộc lẫn fan của cuộc thi đang hồi hộp từng phút.

Thông tin chi tiết xem tại: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link tải 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất