Sao & Đời Sống

Cận cảnh vóc dáng nuột nà, vòng eo con kiến của bạn gái Huyme trong bộ bikini đầy mê hoặc

Vương Phi
Chia sẻ

Trúc Anh Pear - bạn gái Huyme thừa hưởng 1/4 dòng máu lai Pháp, toát lên một sự cuốn hút lạ lùng dù không có số đo 3 vòng "khủng".

Cặp đôi Huyme - Trúc Anh Pear hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cả 2 đều tài năng, trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, hẹn hò bí mật rồi công khai tình cảm đến nay khoảng 2 năm, cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều fan cảm thấy ghen tỵ.

Những ai yêu mến Huyme - Trúc Anh chắc chắn dã quen với hình ảnh bạn gái Huyme giản dị, cá tính. Cô bạn ít khi ăn mặc điệu đà hoặc khoe body. Cũng chính vì lẽ đó, mọi người ít khi nghĩ Trúc Anh cũng sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Mới đây trong chuyến đi Phú Quốc, bạn gái Huyme gây chú ý khi đổi style và không ngại ngần khoe ảnh bikini bên bãi biển. Tới lúc này nhiều fan mới tròn mắt ngạc nhiên rằng hóa ra Trúc Anh cũng có thân hình đẹp đúng chuẩn chẳng kém ai.

Không chỉ có vóc dáng thon gọn, đôi chân dài thẳng, vòng eo con kiến, cô nàng có 1/4 dòng máu lai Pháp này toát lên một sự cuốn hút lạ lùng với làn da nâu rám nắng đẹp tới từng cm. Dù không có vòng 1, vòng 3 đẫy đà nhưng thân hình săn chắc của cô bạn vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vóc dáng vạn người mê của Trúc Anh.

Cô bạn có làn da nâu hơi rám nắng rất quyến rũ.

Thân hình săn chắc với vòng eo thon gọn của cô bạn rất quyến rũ.

Trước đó Trúc Anh thường xuất hiện với phong cách cá tính, ít son phấn.

Trúc Anh và Huyme đã có hơn 2 năm bên nhau.

Trước đây vì ít khoe dáng nên mọi người không nghĩ rằng Trúc Anh cũng có body đẹp như hot girl.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất