Sao & Đời Sống

Cận cảnh sự hung dữ và hiểm trở của thác Lao Phào - nơi phượt thủ tử vong

Cẩm Loan
Chia sẻ

Được biết, thác Lao Phào (xã Phan Dũng) là một trong những nơi nguy hiểm nhất của cung đường trekking Tà Năng – Phan Dũng.

Thông tin thi thể phượt thủ Thi An Kiện được tìm thấy ở thác Lao Phào vào chiều tối hôm qua, 20/5/2018 đã khiến nhiều người xót xa. Cách đây vài ngày, khi cuộc tìm kiếm vẫn còn đang diễn ra, nhiều người vẫn hy vọng Thi An Kiện chỉ bị lạc ở đâu đó mà thôi. Rất nhiều lời cầu nguyện đã được dành cho chàng trai này, nhưng phép màu đã không xảy ra.

Phượt thủ Thi An Kiện

Bên cạnh những lời chia buồn, thì nhiều người cũng dành sự quan tâm cho thác Lao Phào - vị trí nơi Thi An Kiện tử vong.

Vẻ hiểm trở của thác Lao Phào khi được quay bằng flycam (Clip: FB Nguyen Leanh)

Được biết, thác Lao Phào (xã Phan Dũng) là một trong những nơi nguy hiểm nhất của cung đường trekking Tà Năng - Phan Dũng. Thác cao nhiều tầng và có tổng chiều cao lên tới 300 m.

Nhiều người đánh giá đây là nơi vô cùng hiểm trở. Các phượt thủ chuyên nghiệp hoặc người đi rừng lâu năm cũng khó mà tiếp cận được nơi này nếu không có thiết bị bảo hộ chắc chắn. Vì thế, cái chết của Thi An Kiện vẫn đang ẩn chứa nhiều điều chưa thể lý giải.

Hiện tại, cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ vẫn đang trên đường tiếp cận khu vực tìm thấy thi thế. Công tác vận chuyển thi thể ra khỏi rừng được đánh giá là vô cùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất