Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang ấn tượng của nữ MC thời tiết lâu năm nhất VTV

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh Mai Ngọc và Ngọc Bích, Quỳnh Hoa là một trong những MC-BTV nổi tiếng của bản tin thời tiết VTV. Ngoài đời thường, cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Bên cạnh Mai Ngọc và Ngọc Bích, Quỳnh Hoa cũng là một trong những BTV nổi tiếng của bản tin thời tiết VTV. Dù chỉ xuất hiện trên truyền hình ở các bản tin ngắn, thời lượng không nhiều nhưng cô nàng vẫn nhận được sự chú ý của khán giả nhờ ngoại hình nổi bật, khả năng dẫn dắt lưu loát, thân thiện.

Quỳnh Hoa là một trong những BTV nổi tiếng của bản tin thời tiết VTV.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Ngọc, Ngọc Bích đã chuyển sang dẫn bản tin Việt Nam hôm nay của VTV, tuy nhiên Quỳnh Hoa vẫn đồng hành cùng bản tin thời tiết.

Quỳnh Hoa có tên đầy đủ là Nguyễn Quỳnh Hoa, sinh năm 1992, quê Bắc Giang. Nữ MC từng là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Trong vài lần chia sẻ, Quỳnh Hoa cho biết nghề BTV đến với cô như cái duyên không biết trước.

Được biết, khi còn là sinh viên năm cuối, Quỳnh Hoa từng có cơ hội thu âm cho một tổng đài điện thoại tại trường quay của Trung tâm Truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai. Từ đó, cô quyết định tìm hiểu và lấn sân sang nghề MC. Sau một thời gian dài tìm kiếm cơ hội và âm thầm rèn luyện, khoảng giữa năm 2014, Quỳnh Hoa chính thức được lên sóng đài VTV.

Hiện cô là một trong những MC gắn bó lâu năm nhất với chương trình này ở Đài truyền hình Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động ở nhà đài, Quỳnh Hoa còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều clip hài hước và gu thời trang sành điệu, gợi cảm ngoài đời thường.

Thời trang đời thường của Quỳnh Hoa thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô nàng có thể “biến hóa” nhiều phong cách khác nhau từ bánh bèo cho đến sành điệu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Quỳnh Hoa chính là “mẫu ruột” cho cửa hàng thời trang của đàn chị Mai Ngọc. Hiện tại, nữ BTV vẫn theo “chủ nghĩa độc thân”, dành phần lớn thời gian tập trung phát triển công việc và tận hưởng cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất