Sao & Đời Sống

Cận cảnh nhan sắc đời thường của nữ MC thời sự 'mới toanh' của đài VTV

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, nữ BTV - MC Linh Thủy còn khiến dân tình xuýt xoa với hình ảnh đời thường xinh đẹp cùng phong cách thời trang sành điệu.

Trong thời gian vừa qua, nữ MC Linh Thủy nhận được nhiều chú ý của đông đảo khán giả khi giữ vai trò dẫn bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Được biết, cô nàng là cựu sinh viên của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội và cũng từng làm MC của một số chướng trình như: Chào buổi sáng, Studio 3,… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Linh Thủy còn khiến dân tình xuýt xoa với ngoại hình xinh đẹp, khả ái.

Hiện Linh Thủy là một nữ MC nhận được rất nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ngoài việc dẫn chương trình, Linh Thủy còn là một nữ phóng viên của đài VTV.

Có thể thấy, Linh Thủy sở hữu gương mặt sáng với đôi mắt to, sóng mũi cao và mái tóc uốn dài bồng bềnh. Nếu như khi lên sóng, cô nàng sinh năm 1992 gắn bó với hình ảnh một nữ MC trong tà áo dài duyên dáng thì ngoài đời thường, 9X lại chuộng phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Cô nàng có thể “biến hóa” nhiều phong cách khác nhau từ bánh bèo cho đến sành điệu.

Ngoài thời gian cho công việc, Linh Thủy cũng thường đi du lịch và đăng tải lên mạng xã hội những bộ ảnh sang chảnh, “chất lừ” không khác gì một travel blogger. Sở hữu vóc dáng cân đối nên cô nàng thường lựa chọn các bộ trang phục ôm sát nhằm khoe hình thể hoàn hảo.

Phong cách thời trang đời thường của Linh Thủy thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Linh Thủy thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi chơi, tận hưởng cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất