Sao & Đời Sống

Cận cảnh biệt thự hơn trăm tỉ của Huyền Baby và chồng đại gia ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Được biết, căn nhà này có giá trị khoản 115 tỉ đồng, rộng 160 m2, tọa lạc ngay quận 1 - khu vực trung tâm tại TP HCM.

Huyền Baby từng là một trong những hotgirl đình đám Hà thành. Đến nay, dù không còn hoạt động trong giới giải trí, cô vẫn giữ được sức hút đối với nhiều người.

Hiện tại, cô đã chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và khách sạn. Bên cạnh đó, chồng của cựu hotgirl này cũng là một doanh nhân khá thành đạt. Chính vì vậy, cuộc sống của Huyền Baby luôn ngập tràn trong đồ hiệu, những chuyến du lịch đắt đỏ.


Chưa dừng lại ở đó, Huyền Baby cũng sở hữu không gian sống sang trọng, xa hoa khiến ai cũng phải ao ước, ngưỡng mộ. Căn nhà mang phong cách hiện đại với tone màu trắng chủ đạo và nội thất được lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ.

Được biết, căn nhà này có giá trị khoản 115 tỉ đồng, rộng 160 m2, tọa lạc ngay quận 1 - khu vực trung tâm tại TP HCM. Ngôi nhà được chia làm hai khu vực, tầng trệt để kinh doanh và tầng trên là nơi ở của gia đình hotgirl này.

Ngoài những khu vực như phòng khách, nhà bếp, sân chơi… thì không gian được chú ý nhất chính là nơi chứa quần áo, phụ kiện của Huyền Baby. Căn phòng với hàng loạt những chiếc tủ kính được dùng để đựng túi xách, giày dép và mắt kính của cô nàng thực sự là mơ ước của rất nhiều người.

Không chỉ có biệt thự 115 tỉ này, trước đó, vào ngày Lễ tình nhân, ông xã Huyền Baby còn tặng vợ một căn biệt thự lộng lẫy, nguy nga như cung điện. Món quà tặng này lộng lẫy đến mức những người nổi tiếng như Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng hay hotgirl Kelly cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Căn biệt thự nguy nga mà ông xã Huyền Baby tặng vợ vào Valentine.


Cuộc sống của dàn hotgirl nổi tiếng từ các nhóm hài trên YouTube

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất