Sao & Đời Sống

Cận cảnh biệt thự bên bờ biển ở Vũng Tàu của diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Kinh Quốc đã đăng tải một đoạn clip dài 7 phút về căn biệt thự mới của mình tại Vũng Tàu.

Trong những ngày nghỉ dịch, nghệ sĩ Việt có nhiều thời gian hơn để chăm sóc nhà cửa, gia đình. Chính vì vậy, không ít người đã nhân dịp này khoe tổ ấm khang trang, tiện nghi của mình.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Kinh Quốc đã đăng tải một đoạn clip dài 7 phút về căn biệt thự mới của mình tại Vũng Tàu. Trong clip, nam diễn viên quay cận cảnh từng ngóc ngách để người xem có cái nhìn rõ ràng nhất.

Cận cảnh biệt thự của Kinh Quốc.

Được biết, biệt thự của vợ chồng Kinh Quốc nằm sát biển, có 4 tầng với không gian rộng rãi, tiện nghi. Đây không phải là ngôi nhà duy nhất của anh tại Vũng Tàu. Trước đó, diễn viên phim Hướng nghiệp cũng sở hữu một biệt thự khác tại thành phố biển này.

Không gian sống mới của Kinh Quốc lấy tone màu trắng chủ đạo tạo vẻ sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, biệt thự còn có nhiều phòng ngủ để đón khách đến chơi. Phòng tắm và nhà bếp cũng được vợ chồng anh chăm chút kỹ lưỡng với nhiều đồ dùng tiện nghi, tinh tế.

“Tôi cũng từng quay phim nhiều lần trong căn biệt thự này. Từ đây có thể nhìn thẳng ra biển, vô cùng thoải mái và rộng rãi”, nam diễn viên chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn xây một hồ bơi rộng dù biệt thự nằm sát biển. Anh cho biết nếu biển động hoặc trời quá tối, anh và người thân cũng có thể thoải mái bơi lội.

Hướng nhìn thẳng ra biển từ biệt thự của Kinh Quốc

Kinh Quốc sinh năm 1974, là một trong những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Anh ghi dấu ấn qua những bộ phim như Hướng nghiệp, Cổng mặt trời, Người đẹp Tây Đô,… Sau khi đổ vỡ hôn nhân lần đầu, năm 2016, anh kết hôn với nữ đại gia Vũng Tàu. Vài năm trở lại đây, Kinh Quốc chủ động ngừng đóng phim truyền hình, rẽ hướng sang làm YouTube để chia sẻ cuộc sống gia đình đầm ấm của mình.

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Vũng tàu.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất