Sao & Đời Sống

Cắm xe và điện thoại còn vay nặng lãi thêm 2 triệu để tổ chức sinh nhật cho bạn gái, chàng trai bị mẹ đánh 'nhừ đòn'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù vẫn đang còn "tuổi ăn tuổi lớn", còn phụ thuộc gia đình nhưng muốn chứng minh sự gă lăng, chơi đẹp với bạn gái, thiếu niên này đã cắm xe, cắm điện thoại và vay nặng lãi 2 triệu để đưa bạn gái đi ăn uống, hát hò trong dịp sinh nhật. Sự việc vỡ lỡ khi chủ nợ đến đòi tiền.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh bà mẹ với dáng vẻ gầy gò, lam lũ, vừa đánh vừa chửi cậu con trai vẫn đang tuổi thiếu niên vì tội vay tiền nặng lãi, cắm điện thoại, cắm xe đạp điện để… tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Tức giận vì cậu con trai độ độ tuổi “ăn chưa no lo chưa tới” mà cả gan vay nặng lãi, cắm xe đạp điện, điện thoại để ăn chơi, đàn đúm, người mẹ đã dùng roi đánh vào người con.

Vụ việc được cho là xảy ra tại Hưng Yên vào chiều ngày 8/2. Theo những gì clip ghi lại, nam thiếu niên này trước đó đã cắm cả điện thoại, xe đạp điện, thậm chí còn vay chủ nợ 2 triệu với mục đích đưa bạn gái đi hát, ăn uống trong dịp sinh nhật.

Năm hết Tết đến, chủ nợ đến thẳng nhà của nam thiếu niên này đòi tiền, lúc này vụ việc mới vỡ lở khiến người mẹ bất ngờ. Qúa tức giận, người mẹ tra hỏi “xe đâu”, “điện thoại đâu”, “vay tiền để làm gì” thì cậu mới thành khẩn khai nhận.

Trong cơn giận, vì không giữ được bình tĩnh, người mẹ đã cầm chiếc gậy dài vụt mạnh liên tiếp vào con trai mình, vừa đánh vừa chửi mắng. Cuối cùng, vì không có sẵn số tiền 2 triệu nên người mẹ đành quay sang xin khất hai người đàn ông đến đòi nợ và hứa sẽ giải quyết với con rồi mang tiền đến trả sau.

Người mẹ tức giận, vừa chửi mắng vừa vụt liên tiếp vào người cậu con trai.

Những hình ảnh trên sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người cũng tỏ ra bất bình và ngao ngán với cậu thiếu niên vì những hành động nông nổi và chi tiêu xa hoa này. Trong khi cha mẹ vất vả kiếm từng đồng thì thiếu niên này lại sĩ diện hão, vay tiền để ăn chơi.

Nickname Thy Huỳnh bình luận: “Nhìn cô này là thấy khổ rồi, ngày làm không được bao nhiêu, lo ăn uống, con cái, tết nhất, sắm cho cái xe, điện thoại cho bằng bạn bằng bè rồi rồi cũng cắm mất. Còn cả gan vay những 2 triệu thì cậu này quá đáng lắm. Thú thật, năm mình 18 tuổi còn chưa biết cầm tới 1 triệu chứ đừng nói đi cắm xe rồi vay lãi”.

Thành viên Lê Huy Chiều nói: “Cô cũng giống cái cành khô mà cô cầm vụt thằng nhỏ, sao mà gầy guộc khẳng khiu như vậy. Từng cái vụt, từng câu chửi chắc đau xé lòng mất. Vất vả, lam lũ cho thằng nhỏ đi học mà nhìn nó báo đáp được gì? Đúng là tuổi trẻ luôn ích kỉ như vậy, làm bạn gái dỗi hờn thì xin lỗi bạn gái cả ngàn lần nhưng làm sai ngàn lần với mẹ mà đến câu xin lỗi chẳng nói nổi 1 lần”.

“Bà mẹ này vẫn thương con lắm, lúc đánh dưới chân thì là đánh thật, lúc nó đứng khuất trong nhà mẹ nó vung roi cao thật đấy nhưng quất qua vách tôn thôi. Mong thằng con sau này biết sửa sai mà báo hiếu cho mẹ”, Nguyễn Quốc Vượng bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất