Sắc màu Cuộc Sống

Cắm nến hình trái tim mừng sinh nhật bạn trai chưa kịp ước đã cháy rụi, cô nàng hụt hẫng chia sẻ ai ngờ hội chị em còn dìm thêm

An Nhiên
Chia sẻ

Đúng là ai cũng có lần đầu trót dại, mong rằng sang năm cả hai vẫn hạnh phúc để thực hiện lại buổi sinh nhật lãng mạn!

Khi yêu, người ta luôn muốn làm tất cả mọi điều tốt đẹp nhất cho đối phương. Họ không mong đối phương sẽ đối xử lại với họ như vậy mà chỉ muốn tình yêu có thêm màu sắc. Đặc biệt trong những ngày kỷ niệm như sinh nhật, valentine… ai cũng muốn tạo bất ngờ cho người yêu. Thế nhưng thực hiện được hay không thì cũng tùy khả năng mỗi người.

Giống như cô nàng trong câu chuyện dưới đây, bận đi làm nhưng cô tất tả mua bánh gato rồi thắp nến hình trái tim xung quanh cho thật giống trong phim trong ngày sinh nhật của người yêu. Tưởng tượng rằng, người yêu sẽ sung sướng lắm nhưng bởi đạo cụ không được như ý mà nhìn thực tế cô nàng bày ra vô cùng lạnh lẽo, ảm đạm.

Dân mạng ai cũng cười rũ rượi trước tình cảnh của chủ thớt.

“Nay sinh nhật người yêu mà lần đầu tiên mình làm cái vừa sến vừa màu mè thế này. Mình phải họp chiều nên tranh thủ trưa đi đặt bánh rồi bạn thân người yêu mình nói chuyện với nhau để chỉ mình làm sao. Đến tối tranh thủ xong chạy đi lấy bánh mua đèn cầy các thứ cuối cùng lại quên mua hộp quẹt. Thế là mình phải gọi điện hỏi chị kia, may sao cũng có hộp quẹt.

Vậy mà tự dưng người yêu muốn về giữa chừng làm mình cuống lên hết. Lúc đốt nến thì nhận ra cây nên tồn tại được 30s mọi người ạ. Và cũng lúc đó mình nhận ra mình đã sai rồi. Thế là đốt xong 30s nó trụi lủi tắt queo. Người yêu mình về chỉ cười và cười thôi. Hai chị em mình với chị bạn thân cũng nhìn nhau cười. Đúng là đáng nhớ thật.

Chốt lại mọi người sau này có làm lãng mạn thì phải chọn nến to to tí, đừng như mình nhé!”, tài khoản C.T ngậm ngùi chia sẻ.

Người ta tổ chức thì lung linh.

Còn mình thì trông héo hon bởi đạo cụ không chịu hợp tác.

Rõ ràng chủ thớt đã rất mất công tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng cái kết lại lãng xẹt. Cũng may người yêu cô ấy đáng yêu chứ không lại có biến xảy ra. Lời kể của cô nàng nghe đáng thương nhưng không hiểu vì sao phần bình luận lại toàn lời lẽ “xát muối” vào nỗi đau ấy!

“Nến sinh nhật cháy nhanh lắm, châm được cây này thì cây kia đã cháy gần rụi rồi chứ đừng nói là còn cho bạn thấy hình trái tim. Bạn xem ảnh gốc mà sao không xem kỹ vậy, nến của người ta to đùng thế kia cơ mà. Chuẩn bị không kỹ càng nhưng thôi có tấm lòng chuộc lỗi với người yêu là đủ rồi”, tài khoản V.A bình luận.

“Đọc cũng thiếu thương thương nhưng buồn cười là chính, chắc sinh nhật này đáng nhớ lắm đây! Anh người yêu của chủ thớt năm nay không được thổi nến sinh nhật rồi! Năm sau cố gắng tham khảo kỹ càng hãy làm!”, tài khoản Đ.L viết.

Bên cạnh đó rất nhiều cô nàng chia sẻ hình ảnh lung linh của mình trong sinh nhật:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất