Sao & Đời Sống

Cái kết viên mãn cho chuyện tình 4 năm của cặp đồng tính nam: 'Kết hôn em nhé, dù sau này thế nào anh vẫn mãi yêu em!’

Hà Thương
Chia sẻ

“Vinh ơi, anh cảm ơn em và cảm ơn mẹ đã sinh ra em. Chúng ta cùng nhau xây dựng hạnh phúc em nhé. Cho dù sao này thế nào đi nữa, anh vẫn mãi yêu em” - đó là những lời mà anh Hưng muốn nhắn gửi người bạn đời của mình trong ngày vui sắp tới.

Khó khăn lắm để tìm được nhau, rồi trải qua biết bao sóng gió để cùng nhau đến bến bờ hạnh phúc. Thế nên, cái kết viên mãn nhất cho một tình yêu chẳng gì hơn là đám cưới trọn vẹn, nắm tay nhau đi trên lễ đường trong sự chúc phúc của người thân.

Nhiều người thường bảo nhau rằng: tình yêu đồng tính luôn chóng vánh dễ tan, hiếm khi có kết thúc tốt đẹp. Ngày nay, cộng đồng LGBT với sự nỗ lực, tình yêu chân thành của mình để chứng minh cho xã hội thấy: Những người thuộc cộng đồng này cũng có tình yêu bình thường, chân thành và đẹp đẽ như tất cả mọi người. Tình yêu của anh Hưng và anh Vinh là một minh chứng điển hình cho chuyện tình đẹp như thế.

Hạnh phúc cuối cùng cũng đến ngày viên mãn.

Hạnh phúc chẳng phải là cùng nhau đi đến cuối đời?

Đây không chỉ là ngày vui của anh Hưng và anh Vinh, mà còn là của chung cộng đồng LGBT.

Yêu nhau hơn 4 năm, giờ đây, Hưng và Vinh đang chìm đắm trong hạnh phúc, chào đón một đám cưới đẹp nhất đời người sắp diễn ra. Nhớ về những ngày đầu mới quen, anh Hưng bồi hồi: “Tụi anh yêu nhau chính xác là vào ngày 6/5/2015. Trước đó hai đứa quen biết nhau khá tình cờ, cả hai cũng vô tư chẳng nghĩ ngợi gì, dần dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay”. Và ba tháng sau, hai người chính thức hẹn hò, chia sẻ bao ngọt bùi trong 4 năm qua.

“Vui lắm, cả hai đi chụp ảnh cưới cũng gặp khó khăn. Vì xưa giờ anh và Vinh chưa bao giờ mặc vest rồi phải tạo dáng này nọ nghiêm chỉnh cả nên có chút áp lực, trước giờ toàn chụp hình điện thoại cho vui thôi mà. Đôi lúc đùa giỡn trong buổi chụp, vui lắm, mà cũng sợ anh chụp hình thấy”, anh Hưng hào hứng chia sẻ.

“Tụi anh yêu nhau chính xác là vào ngày 6/5/2015″.

Trước đó hai đứa quen biết nhau khá tình cờ, cả hai cũng vô tư chẳng nghĩ ngợi gì, dần dần nảy sinh tình cảm lúc nào không hay.

Nhắn gửi người bạn đời của mình trong ngày vui sắp tới, anh Hưng chỉ muốn nói rằng: “Vinh ơi, anh cảm ơn em và cảm ơn mẹ đã sinh ra em. Chúng ta cùng nhau xây dựng hạnh phúc em nhé. Cho dù sao này thế nào đi nữa, anh vẫn mãi yêu em”.

Được biết, cả hai đã dọn về chung sống với nhau hơn 4 năm nay. Tình yêu đôi lúc cũng có những cãi vã giận hờn vu vơ, nhưng cả hai luôn trân trọng tình yêu, nắm tay nhau vượt qua tất cả. Anh Hưng tâm sự: “Đối với tụi anh kỷ niệm hạnh phúc nhất, chắc là những bữa ăn bên nhau, cùng nhau nấu những món mới theo kiểu Thái Lan, cùng nhau rửa bát, dọn dẹp nhà”. Thật ra, hạnh phúc chẳng đâu xa vời, miễn là cùng nhau, chỉ cần đơn giản thế thôi cũng đủ đầy trọn vẹn.

Qua 4 năm, được sự chúc phúc từ mọi người, anh Hưng muốn cùng bạn đời xây dựng tổ ấm.

“Một mặt là kỷ niệm cho 2 đứa, mặt khác cũng muốn xã hội có cái nhìn thoáng hơn về cộng đồng LGBT tại Bình Thuận” - anh Hưng cho biết thêm.

Mơ ước cùng về chung một nhà từ lâu nhưng do còn quá nhiều khó khăn về tài chính cũng như gia đình, đến nay, sau 4 năm nỗ lực, cả hai đã được thỏa nguyện ước. “Bây giờ 2 đứa khá thoải mái và anh em bạn bè cũng ủng hộ nên mới quyết định làm lễ cưới. Một mặt là kỷ niệm cho 2 đứa, mặt khác cũng muốn xã hội có cái nhìn thoáng hơn về cộng đồng LGBT tại Bình Thuận” - anh Hưng cho biết thêm.

Chia sẻ thêm, anh Hưng cho biết, chỉ những ai được sống đúng với con người mình, họ mới cảm thấy hạnh phúc. Bằng không, chẳng những bản thân mà người bên cạnh vô tình cũng chịu mệt mỏi. “Anh biết, dưới quê còn định kiến khá gay gắt về tình yêu đồng tính, nhiều người phải giấu kín và đành chọn sống theo ý ba mẹ. Cuối cùng cuộc sống hôn nhân dễ tan vỡ, đáng thương nhất là những người phụ nữ”.

Những hình ảnh được chụp tại Bình Thuận.

Hình ảnh nhắng nhít của cặp đôi thường đăng trên mạng xã hội.

Cùng chúc mừng cho tin vui của cặp đôi mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất