Sao & Đời Sống

Các cầu thủ Việt Nam đua trend 'xếp hình', bất ngờ với người khỏe nhất

Vũ Hà
Chia sẻ

Để ý kỹ mới thấy, chàng "crush quốc dân" khỏe vô cùng khi gánh đỡ tận 3 ông bạn.

Trào lưu chụp ảnh “xếp hình” đang làm mưa làm gió trong giới trẻ và các chàng hot boy tuyển Việt Nam cũng không thể ngó lơ.

Để chào năm cũ, đón năm 2019, 4 hot boy gồm Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Đức và Hy Hùng đã chụp lại bức ảnh nhí nhố của mình.

Chàng tiền đạo Văn Đức đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình bức ảnh anh và các đồng đội cùng lời nhắn gửi: “2018 chuẩn bị kết thúc, một năm đánh dấu nhiều sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Xin chúc cho cha mẹ, gia đình và tất cả mọi người một năm mới luôn bình an, khoẻ mạnh, thành đạt và thật nhiều hạnh phúc”.

Bức ảnh được Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú và cười bò trước màn “chặt chém” của chính các nhân vật trong ảnh.

Duy Mạnh, người ngồi thấp nhất hài hước nhắc khéo: “Ngồi trên cao hưởng gió thì luôn nhớ anh em ở dưới hi sinh nhường nào nhé những người anh em Hồng Duy, Hy Hùng, Văn Đức”.

Chưa hết, Hy Hùng do làm mất đồng bộ của mấy anh chàng nên Văn Đức nhắc nhở: “Lần sau mặc quần đồng phục vào nhé”.

Bên cạnh đó, vốn trào lưu này khá khó khăn bởi không thể xếp người lên cao nếu thiếu trụ cột khỏe mạnh ngồi dưới. Người xếp dưới này sẽ phải chịu lực từ những người còn lại, càng xếp cao lại càng nặng.

Chính vì thế, fan hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi người chịu nặng nhất, khỏe nhất lại là người cười tươi đẹp trai nhất, đó chính là “crush quốc dân”.

Duy Mạnh là người khỏe nhất

Hiện tại bức ảnh này đang được chia sẻ rộng rãi, đặc biệt là khi fan hâm mộ phát hiện Duy Mạnh là người khỏe nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất