Sao & Đời Sống

Các cầu thủ Việt làm gì trong ngày mùng 3 Tết Nguyên Đán?

Nhật Minh
Chia sẻ

Tranh thủ ngày nghỉ mùng 3 Tết Nguyên Đán, các cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam đã dành thời gian bên gia đình, người thân.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Mùng 3 Tết Canh Tý, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đã tranh thủ đi lễ chùa để cầu an cùng một số người bạn. Chàng cầu thủ thuộc biên chế Viettel này cho biết mình và nhóm bạn đã đến Đền Bia, tỉnh Hải Dương.

Bên dưới hình ảnh của tuyển thủ U23 Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh bày tỏ sự tiếc nuối khi tới Đền Bia vào mùng 2 Tết nên bỏ lỡ cơ hội gặp đồng đội. Ngược lại, hậu vệ Nguyễn Trọng Đại cho hay anh đang trên đường tới địa điểm này đi lễ đầu năm.

Trung vệ Quế Ngọc Hải

Trung vệ Quế Ngọc Hải thì dành thời gian bên gia đình nhỏ của mình, theo đó, anh chàng đã cùng vợ con của mình đi du xuân, chúc Tết vào sáng mùng 3.

Bên cạnh vẻ điển trai của chàng trung vệ xuất sắc nhất nhì của làng bóng đá Việt thì nhan sắc mặn mà của bà xã anh cùng sự đáng yêu của nhóc tì cũng khiến cư dân mạng không khỏi “phát sốt” và để lại vô số lời khen dưới bên dưới bài đăng.

Tiền đạo Trần Danh Trung

Gác lại nỗi buồn khi không được cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 Châu Á trên đất Thái Lan, anh chàng đã cùng gia đình của mình đón một cái Tết trọn vẹn và vô cùng ấm cúng.

Nhân dịp “Tết thầy cô”, tiền đạo có biệt danh hotboy này đã dành chút thời gian để đến thăm lại các thầy cô cũ. Chàng tiền đạo diện trên mình bộ vest xanh lịch lãm, sang trọng. Nhiều fan sau khi chứng kiến hình ảnh trên cũng đã để lại những lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ này, một số fan nữ thậm chí còn “rụng tim” với hình ảnh đầy soái ca của anh chàng.

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh

Sau khi quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Khánh Hòa mặc dù đội bóng đã xuống hạng, chàng thủ môn của ĐT Việt Nam đã tranh thủ dịp nghỉ Tết Nguyên Đán để đưa gia đình nhỏ của mình về thăm quê vợ tại Pleiku, Gia Lai.

Sáng mùng 3 Tết, Tuấn Mạnh đăng tải hình ảnh selfie bên gia đình nhỏ của mình cùng dòng chú thích: “Cà phê sáng mùng 3”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Cặp vợ chồng trẻ, trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ Nguyễn Khánh Linh cũng đã tạo dáng cùng hôn con gái nhỏ Sushi trong bức ảnh tại trang cá nhân đăng tải sáng mùng 3 Tết.

“Shi đang muốn nói là chụp nhanh lên để con còn vào trong nhà tiếp khách mẹ nó à”, trung vệ này hài hước viết. Trước đó, vào ngày mùng 1 Tết, anh chàng chia sẻ rằng bé Sushi bị ốm, phải nhập viện khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng. Với hình ảnh sáng nay, chắc có lẽ nhiều fan cũng sẽ bớt lo lắng và yên tâm hơn phần nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất