Sao & Đời Sống

Ảnh hưởng vì dịch COVID-19, ca sĩ Ngọc Khuê phải rao bán khách sạn hạng sang giá hơn trăm tỷ đồng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dưới ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, ca sĩ Ngọc Khuê đã phải rao bán khách sạn sang trọng do mình sở hữu với giá 110 tỷ đồng.

Trước tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh COVID-19, gần như tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian này, hầu như các nghệ sĩ bị hủy show diễn, ngành dịch vụ du lịch cũng vắng vẻ vì du khách hạn chế đi chơi, nghỉ dưỡng.

Một trong những minh chứng cho ảnh hưởng từ COVID-19 là việc mới đây, ca sĩ Ngọc Khuê đã phải rao bán khách sạn của mình với giả 110 tỷ đồng. Cụ thể trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh về khách sạn của mình kèm caption:

“Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Ớt đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa - Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2”. 

Khách sạn sang trọng được Ngọc Khuê rao bán.

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào an ủi, động viên Ngọc Khuê. Tuy nhiên qua sự việc này, có thể thấy Ngọc Khuê sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” và là một đại gia chính hiệu.

Ngọc Khuê là con gái của nhạc sĩ Phạm Ngọc Khôi,cô được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Bài Hát Việt 2005 với ca khúc “Bà Tôi”. Nữ ca sĩ được đánh giá mang đặc trưng riêng với dòng nhạc dân gian cùng giọng hát trong trẻo không thể trộn lẫn. Cô gây ấn tượng qua nhiều ca khúc như “Cặp ba lá”, “Chuồn chuồn ớt”, “Người ở người về”…

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất