Sao & Đời Sống

Ca sĩ Khánh Phương: 'Tôi đào hoa chứ không lăng nhăng như lời đồn'

Đinh Anh (Thực hiện)
Chia sẻ

Khánh Phương cho biết anh sẽ tính đến chuyện kết hôn trong khoảng 1 đến 2 năm tới. Thời điểm hiện tại anh vẫn muốn tập trung cho công việc và sẽ ra mắt một album nhạc Bolero trong năm 2019.

Nhắc đến Khánh Phương là nhắc đến những bản hit từng gây mưa gây gió trong những năm về trước như “Chiếc khăn gió ấm”, “Tựa vào vai anh” hay “Lỗi tại ai?”… Với chất giọng khàn đặc biệt, Khánh Phương luôn tạo được những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

Bẵng đi một thời gian, chàng ca sĩ vắng bỏng hẳn trên các thị trường âm nhac. Mới đây, trong cuộc gặp gỡ vô tình với PV, chàng ca sĩ sinh năm 1981 đã có những chia sẻ đầy thú vị về công việc và cuộc sống hiện tại trong thời gian im hơi lặng tiếng.

Khánh Phương muốn thử sức với dòng nhạc Bolero

- Chào Khánh Phương, từng là ca sĩ sở hữu rất nhiều bản “hit”, nhưng thời gian vừa qua anh có vẻ hơi “im hơi lặng tiếng” trong âm nhạc. Tại sao vậy? 

- Trong năm vừa qua, Khánh Phương tập trung làm hình ảnh đại diện cho một thương hiệu trà sữa nên ít có thời gian dành cho âm nhạc hơn. Nhưng sang năm 2019, chắc chắn sẽ là một năm hoạt động tích cực của Phương. Phương sẽ cho ra mắt một album mới ở dòng nhac bolero dành tặng khán giả trong thời gian tới.

Khánh Phương sẽ cho ra mắt một album nhạc Bolero trong thời gian tới.

- Không thường xuyên ra sản phẩm như trước, nhưng đi đâu khán giả cũng nhớ tới Khánh Phương với bản hit trước đây của anh như “Chiếc khăn gió ấm”. Anh cảm nhận như thế nào về tình cảm mà khán giả dành cho mình?

- Mặc dù ca khúc “Chiếc khăn gió ấm” cũng đã đi qua 9,10 năm rồi nhưng mà bất cứ nơi đâu Phương đi diễn cũng thấy khán giả chào đón và mong chờ ca khúc này bằng một cảm xúc vô cùng nhiệt huyết. Theo Khánh Phương, đối với cuộc đời của một người nghệ sĩ thì một ca khúc đã từng đánh dấu tên tuổi của mình đồng thời đi qua một quãng thời gian dài như vậy vẫn được chào đón như lúc còn “nóng hổi” thì đúng là không gì có thể sánh được. Phương hi vọng những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình sẽ đạt được thành công dù chỉ bằng 7 đến 8 phần của “Chiếc khăn gió ấm” đã là may mắn lắm rồi.

- Ngày nay có rất nhiều người sử dụng scandal để nổi tiếng. Được biết, Khánh Phương là một người khá kín tiếng, ít xuất hiện trên truyền thông, vậy anh nghĩ sao về điều này?

- Phương nghĩ một người nào đó dùng scandal để nổi tiếng được thì cũng nhanh chóng vỡ tan như trái bong bóng. Khi mình cứ cố gắng thổi to trái bong bóng thì đến một giới hạn nào đó nó cũng sẽ nổ tanh bành không còn gì. Những người dùng scandal để nổi mà không có tài năng thực thụ thì chắc chắn cũng sẽ bị lãng quên nhanh chóng mà thôi.

Thường bị hấp dẫn bởi giọng nói và nụ cười của đối phương

Ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” thường bị hấp dẫn bởi những cô gái hài hước, tươi tắn và có giọng nói ngọt ngào.

- Là một người thành công trong sự nghiệp nhưng đến giờ người ta vẫn thấy anh lẻ bóng 1 mình. Anh đã nghĩ tới chuyện lập gia đình ở thời điểm hiện tại chưa?

- Đối với một người nghệ sĩ, vì hoạt động trong nghệ thuật nên họ luôn đặt ra sự cầu toàn trong tình yêu. Tuy nhiên, khi mình gặp gỡ và yêu một người thì chưa chắc người đó đã là người hoàn hảo. Ở thời điểm hiện tại Khánh Phương vẫn muốn tập trung cho công việc và chưa xác định được điểm dừng trong tình yêu. Có thể là 1, 2 năm nữa Phương cũng sẽ phải tìm một bến đỗ cho mình thôi (cười). 

- Vậy anh thường bị thu hút bởi mẫu người phụ nữ như thế nào?

- Khánh Phương thường hấp dẫn bởi những cô gái có tính cách hòa đồng, nói chuyện dí dỏm thông minh. Đặc biệt, những người con gái có nụ cười rạng rỡ và giọng nói ngọt ngào thường tạo cho Phương những ấn tượng rất tốt đẹp.

Khánh Phương đào hoa chứ không lăng nhăng

Những mối tình của Khánh Phương đều kéo dài ít nhất 2 năm.

- Trong số các cuộc tình Khánh Phương từng tiết lộ, công chúng quan tâm nhất chính là tin đồn anh và “cá sấu” Quỳnh Nga. Mối quan hệ hiện tại của hai người như thế nào?

- Quỳnh Nga với Phương từ rất lâu rồi đã không còn liên lạc với nhau nữa. Hiện tại, Nga cũng đã có gia đình riêng của mình rồi. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng, Phương và Nga có gặp nhau trong một sự kiện, Phương nhìn thấy cô ấy vẫn tươi tắn và trẻ trung như ngày nào. Còn chuyện cá nhân của Nga thì Phương không tiện hỏi thăm lắm. Quỳnh Nga vẫn khỏe và tươi trẻ như vậy là rất tốt rồi!

Sau nhiều năm không liên lạc, Khánh Phương và Quỳnh Nga giờ coi nhau như bạn bè, đồng nghiệp.

- Khánh Phương có phải là người đàn ông đào hoa, lăng nhăng như lời đồn?

- Phương nghĩ là người nghệ sĩ nào cũng sẽ đào hoa bởi họ được rất là nhiều người yêu mến. Nghệ sĩ giống như một bông hoa đẹp, bởi vậy nên rất nhiều người muốn được ngắm nghía, thưởng thức bông hoa đó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cứ ai thích mình thì mình sẽ đáp lại. Nếu nói mình có tình cảm với nhiều người một lúc thì không phải như vậy. Bằng chứng là những cuộc tình mà Khánh Phương đã trải qua thường kéo dài ít nhất là 2 năm. Phương không phải là một người dễ dàng trao đi cũng như từ bỏ tình cảm với người mà mình đã xác định thương yêu.

Cảm ơn Khánh Phương về cuộc trò chuyện thú vị vừa rồi. Chúc anh sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh (Thực hiện)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất