Sao & Đời Sống

Ca sĩ Hồng Ngọc xúc động cập nhật tình hình sức khỏe sau một tuần bị bỏng do nổ nồi xông hơi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ca sĩ Hồng Ngọc vừa nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ tình hình sức khỏe của bản thân sau 1 tuần bị bỏng vì nổ nồi xông hơi tại Mỹ.

Cách đây một tuần, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo khiến đông đảo dư luận quan tâm chú ý. Được biết, Hồng Ngọc bị thương do nổ nồi xông hơi khi đang kiểm tra nhiệt độ. Tai nạn khiến cô phải đến bệnh viện điều trị vì bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực. Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên, hi vọng nữ ca sĩ sẽ mau chóng bình phục.

Hồng Ngọc cho biết sự cố khiến cô bị bỏng cấp độ 2.

Hiện tại, cô đang được ông xã là Thomas Tâm Nguyễn chăm sóc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã gửi lời cảm ơn đến mọi người và cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của mình sau một tuần điều trị. Theo đó, cô viết: “Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên. Hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và comments của mọi người thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá”.

Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người Ngọc đã hồi phục, hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé… Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quý lắm, xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khoẻ hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và comments của mọi người nha. Thương quý và trân trọng”.

Chia sẻ của Hồng Ngọc khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cảm thấy an lòng hơn.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của Hồng Ngọc đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời động viên, mọi người cũng bày tỏ sự vui mừng vì sức khỏe và tinh thần lạc quan của nữ ca sĩ.

Ở phần bình luận, diễn viên Anh Đức viết: “Cầu mong mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với chị”. Nghệ sĩ Thành Lộc cũng bày tỏ: “Điều quan trọng là em gái hãy giữ tâm thái lạc quan, sống hoan hỉ… thì em sẽ mau chóng hồi phục. Cầu mong vạn sự an lành đến với em!

Sao Việt và người hâm mộ gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất