Sao & Đời Sống

Ca sĩ Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ tình trạng hiện tại sau tai nạn bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại Mỹ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã lên tiếng chia sẻ tình trạng sức khoẻ sau tai nạn nổ nồi xông hơi và gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp.

Vừa qua, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi tại Mỹ đã khiến đông đảo bạn bè, nghệ sĩ Việt và khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ. Bên cạnh nhiều sao Việt như: Đan Trường, Vũ Hà, Thanh Thảo, Lê Giang, Tóc Tiên… gửi lời nhắn động viên, mong Hồng Ngọc mau chóng bình phục thì không ít người hâm mộ cũng bày tỏ sự đồng cảm dành cho giọng ca Mắt nai cha cha cha.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Ngọc gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe sau tai nạn nổ nồi xong hơi và gửi lời cám ơn đến mọi người. Cụ thể, cô viết: “Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm. Ngọc chúc tất cả có ngày lễ Hiền Mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day”.

Hồng Ngọc đính kèm cùng hình ảnh bình hoa để chúc mừng Ngày của mẹ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết này đã nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, không chỉ người hâm mộ, nhiều đồng nghiệp của cô như Mỹ Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Tô Minh Thắng, Hồ Quang Hiếu, Đức Tiến, MC Ngọc Châu… cũng đã gửi lời chúc mừng. Siêu mẫu Xuân Lan nhắn gửi: “Ngày của mẹ thật vui nhé bạn yêu. Mày là người mẹ vĩ đại và đáng yêu nhất. Mau bình phục và xinh đẹp nhé cưng ơi”.

Có thể thấy, dù bị bỏng nặng nhưng Hồng Ngọc vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Một số người bạn của nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn chụp tin nhắn với Hồng Ngọc. Theo đó, cô tiết lộ tình hình rất nặng, đau nhưng bác sĩ bảo OK, thậm chí nữ ca sĩ còn trấn an bạn bè không cần phải lo lắng cho mình.

Dù đau đớn vì bị bỏng nặng, ca sĩ Hồng Ngọc vẫn lạc quan trấn an bạn bè qua tin nhắn

Được biết, Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi. Khi con trai lớn của ca sĩ đang xông hơi trong lều, cô đến kiểm tra thì nồi phát nổ. Hậu quả, Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực. Hiện tại, cô đang được ông xã là Thomas Tâm Nguyễn chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất