Sao & Đời Sống

Ca nương Kiều Anh 'xéo xắt' đáp trả bình luận kém duyên của người đàn ông khiếm nhã

khánh vy
Chia sẻ

Vốn thẳng tính và gai góc, ca nương Kiều Anh 'xéo sắt' tag tên và đáp trả dòng bình luận kém duyên của người đàn ông khiếm nhã trên bức ảnh của mình.

Đang xúc động tâm tình, gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã luôn yêu thương và ủng hộ mình, ca nương Kiều Anh vẫn phải “nổi đóa” vì dòng bình luận khiếm nhã từ một người đàn ông về ngoại hình của cô trên ảnh.

Cụ thể, ca nương Kiều Anh chia sẻ thật tình trên trang cá nhân rằng: “Up mấy ảnh này lên story được mọi người vào khen càng ngày càng trẻ, nhìn giống gái chưa chồng quá. Trước tiên là cảm ơn mọi người rất nhiều. Thực ra bí quyết cũng không có gì ngoài việc nghĩ ít lại để đầu óc luôn được thoải mái, không lo chuyện bao đồng và tìm cách ngăn chặn sự xuất hiện của tất cả những người mình nhỡ may… không thích”.

Sau khi đăng tải, bài viết của “bà mẹ bỉm sữa” nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực và động viên từ phía cộng đồng mạng. Mọi chuyện tưởng như vui vẻ, mỹ mãn thì lại có một bình luận khiếm nhã của một người đàn ông bình luận về thân hình nóng bỏng của ca nương Kiều Anh khiến cô không thể nhẫn nhịn mà lập tức lên tiếng đáp trả: “Cần một chén nhỏ để hứng hay cần cả xô?”, khi đọc được dòng bình luận “rớt cả dãi” của người đàn ông kia.

Được công chúng biết đến rộng rãi kể từ sau khi tham gia một chương trình truyền hình âm nhạc năm 2015, ca nương Kiều Anh luôn là một người phụ nữ mạnh mẽ và thẳng thắn. Trước khi sự việc trên xảy ra, bà mẹ bỉm sữa đã không ít lần lên tiếng “chặn họng” anti-fan để bảo vệ cho bản thân và gia đình mình.

Tháng 9/2019, clip Kiều Anh và chồng chồng cùng nhảy nhót tại bar khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”

Kiều Anh đã lên án ngay kẻ xuyên tạc clip nhảy của cô với chồng

Trước đó, cô cũng đã lên tiếng khi nhan sắc của mình bị nghi đã đụng “dao kéo”

Ca nương Kiều Anh lập tức hóa thành “nhím xù lông” khi có người phụ nữ khác tơ tưởng đến chồng của mình

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất