Sao & Đời Sống

Ca nương Kiều Anh 'gây choáng' với doanh thu bán hàng 'khủng' giữa mùa dịch

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Doanh thu 'khủng' của cửa hàng trong một tuần được ca nương Kiều Anh tiết lộ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Thời gian vừa qua, dịch bệnh COVID-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và sức khỏe của con người. Hầu hết tất cả các ngành, đặc biệt là ngành dịch vụ và hàng không đều chịu ảnh hưởng, hậu quả nặng nề do dịch bệnh này tác động. Không ít các cửa hàng lớn nhỏ đã phải tạm đóng cửa và phải chuyển sang hình thức bán hàng trực tuyến để giảm thiểu thiệt hại.

Do đó, việc có cửa hàng vẫn thu nhập ổn định được xem là cực hiếm giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn như thế này. Minh chứng cho việc vẫn sống tốt giữa mùa dịch không đâu xa đó chính là cửa hàng chuyên bán đồ mẹ và bé thuộc sở hữu của ca nương Kiều Anh.

Theo đó, mặc dù cửa hàng của ca nương Kiều Anh đóng cửa ngay từ hôm 7/3 và chỉ bán hàng qua hình thức kinh doanh online nhưng doanh số thu về thì thật đáng nể. Cụ thể, thông qua tính năng story trên Instagram, cô nàng đã khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe báo cáo doanh thu tuần vừa qua của cửa hàng lên tới hơn 812 triệu đồng.

Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ doanh thu tuần vừa qua.

Có thể thấy mặc dù đang phải tạm đóng cửa phòng dịch nhưng cửa hàng của “bà mẹ một con” vẫn kinh doanh khá tốt và thu về doanh số đáng nể. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ với khả năng buôn bán của Kiều Anh.

Cửa hàng của ca nương Kiều Anh có quy mô khá nhỏ.

Kiều Anh sinh năm 1994, trong gia đình có truyền thống hát ca trù. Cô đam mê bộ môn nghệ thuật này từ năm 6 tuổi và gắn bó đến nay. Cô nàng được đánh giá là có kỹ năng thanh nhạc tốt và lối trình diễn chuyên nghiệp. Cuối 2015, Kiều Anh gây bất ngờ khi kết hôn với cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương là Văn Quỳnh sau 2 năm hẹn hò.

Những hình ảnh gần đây của ca nương Kiều Anh. (Nguồn: Báo sáng nay)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất