Sao & Đời Sống

Bức xúc với thông tin bị công an bắt khẩn cấp, cô dâu 62 tuổi đăng đàn 'ai làm việc này là đang tạo nghiệp' và tuyên bố mỗi ngày livestream 3 lần

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên Youtube xuất hiện đoạn clip cùng tiêu đề gây chú ý: "Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây mại dâm xuyên quốc gia" kèm theo đó là hình ảnh của chị Thu Sao phía góc phải màn hình Youtube. Thông tin này khiến chị Thu Sao vô cùng bức xúc, giận dữ.

Chị Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ 26 tuổi đã có cuộc hôn nhân được chú ý nhất năm. Chuyện tình cùng đám cưới của cặp đôi này trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, chị Thu Sao bỏ ngoài tai những lời của dư luận và khẳng định tình yêu của mình là điều quan trọng nhất.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chị Thu Sao vừa đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc với một số thông tin gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, cuộc sống của chị. Cụ thể, trên Youtube xuất hiện đoạn clip cắt ghép hình ảnh của chị Thu Sao cùng tiêu đề gây chú ý: “Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp vì liên quan đến đường dây mại dâm xuyên quốc gia” kèm theo đó là hình ảnh của chị Thu Sao phía góc phải màn hình Youtube.

Chị Thu Sao bức xúc trước thông tin cố tình bôi nhọ chị.

Phát hiện những thông tin sai lệch, cố tình bôi nhọ danh dự mình, chị Thu Sao bức xúc viết trên trang cá nhân: “Con người ta sống, sống có phúc, sống có đức mặc sức mà hưởng lộc.

Ai gieo nhân nào thì gặp quả đó, trời sẽ quả báo thôi. Ai làm được việc này là đang tạo khẩu nghiệp đó. Trong đầu bạn đang chứa đầy tội ác, bạn sẽ sớm nhận được hậu quả”.

Ảnh chụp đoạn clip khiến chị Sao bức xúc.

Theo chị Thu Sao, thông tin chị bị công an bắt khẩn cấp đang lan truyền không chỉ khiến bản thân chị khó chịu mà còn khiến bạn bè, người thân của chị lo lắng. Nhiều bạn bè đã đến tận nhà hỏi thăm và khi biết được sự thật, họ vô cùng bức xúc.

Đáp trả lại những lời bịa đặt trên, mới đây, cô dâu 62 tuổi đăng bức ảnh ngồi cạnh chồng và tuyên bố: “Đã thế hàng ngày livestream 3 lần nha các bạn” thay lời khẳng định vợ chồng chị vẫn bình an vô sự, khỏe mạnh ở nhà chứ chưa gặp tai họa nào cả.

Chị Thu Sao tuyên bố : “Đã thế hàng ngày livestream 3 lần nha các bạn”

Nói là làm, chị Thu Sao ngay sau đó đã có 1 clip livestream bữa cơm của cả 2 vợ chồng với những món ăn ngon, thịnh soạn như chứng minh cho sự bình yên của 2 vợ chồng chị.

Chị Thu Sao livestream bữa cơm thịnh soạn của 2 vợ chồng sau tin đồn bị công an bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất