Sao & Đời Sống

Bức ảnh này sẽ khiến bạn từ bỏ ý định đặt bất cứ thứ gì lên thang cuốn

Dương Huyền
Chia sẻ

Vừa đặt chiếc túi đựng laptop xuống, Philipp Bellessort có cảm giác bị giật mạnh và nhận ra chiếc túi bị hút vào bậc thang khi di chuyển lên trên.

Philipp và chiếc máy tính bị hỏng.

Phillipp Bellessort đặt chiếc túi đựng chiếc Macbook Pro (trị giá khoảng gần 40 triệu đồng) cạnh chân mình khi đi thang cuốn và chiếu túi đã bị trôi vào trong thang, bao gồm cả máy tính.

Kết quả, chiếc máy tính đã hư hỏng nặng và bị bẻ cong, biến dạng hoàn toàn. Toàn bộ phần cứng và vỏ chiếc máy bị phá hủy, dữ liệu không thể cứu vãn được. Người đàn ông trẻ đồng thời cũng mất toàn bộ liên lạc, thông tin khách hàng chỉ trong một tích tắc. Phillip cho biết anh đang trở về từ buổi gặp mặt khách hàng, chỉ khi vừa bước lên thang cuốn thì xảy ra sự việc.

“Ban đầu tôi nghe thấy tiếng chiếc túi bị xé ra, tôi nhìn xuống qua vết rách và nhận ra sự việc còn đi xa hơn thế. Tôi hiểu rằng không chỉ chiếc túi bị hỏng, mặc dù vậy khi nhìn thấy những chiếc máy bị phá hủy, tôi thật sự sốc. Màn hình máy tính vị vỡ, mọi thứ đều bị nứt chỉ trong một nốt nhạc. Chưa thể kiểm tra bên trong nhưng tôi thật sự e rằng acid trong pin đang chảy ra. Mặt sau chiếc máy cũng bị bẻ cong còn phím cảm ứng bị nứt hết”.

Phillipp cho biết thêm, anh đã mất toàn bộ dữ liệu và các chương trình lưu trong máy.

Mặc dù vậy anh vẫn lạc quan cho rằng đây chỉ là thử thách nhất thời, may mắn sẽ đến với công việc khi đen đủi qua đi. Qua sự việc này, anh hi vọng mọi người sẽ không để thứ gì lên thang cuốn khi di chuyển, bởi sự việc rất có thể sẽ “tồi tệ hơn bạn tưởng”.

Anh phải làm lại từ đầu do toàn bộ công việc anh bắt đầu làm từ ba tháng trước, bảy ngày một tuần, 18 tiếng một ngày đã bị mất hết.

Trao đổi với báo chí, đại diện đơn vị sản xuất chiếc thang cuốn cho biết: “Chúng tôi đang tìm hiểu những gì xảy ra ngay sau khi khách hàng thông báo về sự cố đáng tiếc. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra những khuyến cáo khách hàng không nên để tài sản trên bậc thang cuốn”.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất