Sao & Đời Sống

Bức ảnh đáng yêu nhất MXH: Tin lời chị gái cô bé há hốc miệng chờ sung rụng theo nghĩa đen và cái kết khiến dân mạng phì cười

Lệ Chi
Chia sẻ

Há miệng chờ sung mà thành thật thì chắc thế giới này đã đảo điên rồi đúng không? Vậy mà vì tin chị gái, cô bé trong bức ảnh đang gây bão mạng xã hội đã đứng dưới cây sung, há hốc miệng suốt 15 phút.

Câu chuyện này lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cười không nhặt được miệng. Bé gái đáng yêu, ngây thơ có mái tóc đuôi gà cứ đứng dưới gốc sung há miệng khiến ai xem cũng không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một số người cho đó là cách đặc biệt để cô bé tạo dáng ấn tượng.

Tuy nhiên, khi đọc đến chú thích thì ai cũng lắc đầu chào thua. Cụ thể, cô bé đứng dưới gốc cây sung, há miệng về phía những quả sung chín với mong đợi sẽ có quả nào đó rơi trúng miệng.

Câu nói “há miệng chờ sung” được bé gái đáng yêu vận dụng theo đúng nghĩa đen và thiên thần nhí đã ngây thơ đợi chờ ”điều kì diệu” sẽ đến suốt 15 phút.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu về hơn 32 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận.

“Chết cười, cô chị đùa tai quái quá”, ban H.K chia sẻ.

“Đáng yêu quá, nhìn cô bé há hốc miệng chờ sung trông cute không chịu nổi”, bạn T.K viết.

Cũng nhân dịp này, dân mạng cũng cùng nhau ôn lại kỉ niệm ngày nhỏ. Theo đó, lúc còn bé, không ít người cũng lâm vào tình huống bi hài như bé gái trên.

“Ngày bé mình cũng vậy, nghe mấy câu thành ngữ chả hiểu gì, bị anh chị nói gì cũng tin đến lúc làm không được quay ra tức chứ, rồi dỗi không thèm ăn cơm”, bạn H.M bình luận.

“Ngày nhỏ đúng là thơ ngây, hồi xưa mình cũng vậy. Xem cái phim hoạt hình sự tích cây vú sữa mà cứ bắt mẹ mua bằng được quả vú sữa vì nghĩ ăn nó ngon như uống sữa akak. Mình quê Lào Cai, cái quả đó lại không phải lúc nào cũng có”, một thành viên khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất