Sao & Đời Sống

Bức ảnh quy tụ 4 học sinh giỏi quốc gia trường Phan khiến dân tình chỉ biết ganh tỵ và xin link

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cả 4 học sinh này đều là HSG Quốc gia các môn tiếng Anh, tiếng Nga, Hóa Học... nổi tiếng của trường chuyên THPT Phan Bội Châu (Vinh).

Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Vinh) từ lâu đã được biết đến là ”hang ổ của những nhân tài”, khi nơi đây đã cho ra đời rất nhiều học sinh tài năng, giỏi giang, thành tích đầy mình. Cứ mỗi khi một học sinh của chuyên Phan Bội Châu lên báo, người ta chỉ biết gật gù và thừa nhận học sinh chuyên Phan thật sự ”không thể đùa được đâu”.

Mới đây, một bức ảnh ”khi tinh hoa trong trường hội tụ” của học sinh chuyên Phan đã xuất hiện trên một fanpage nổi tiếng, nhận về hơn 50 nghìn lượt thích chỉ trong chớp mắt. Trong ảnh là 4 học sinh rất tuấn tú, dễ nhìn của trường Phan. Theo như những gì mà fanpage cho biết, thì cả 4 nhân vật này đều đạt thành tích cao trong học tập. Cụ thể:

”Bạn nam đầu tiên: HSGQG môn Tiếng Anh, IELTS 8.0 / Bạn nam thứ 2: HSGQG môn Hoá / Bạn nữ: HSGQG tiếng Nga, biết luôn tiếng Pháp / Bạn nam cuối cùng: Học chuyên Hoá, IELTS 7.5, biết tiếng Pháp”

Với sự ưa nhìn cả về ngoại hình lẫn thành tích, trong phút chốc, cả 4 học sinh này đều được cư dân mạng ”réo gọi” xin info, Facebook… Trước sự ”tấn công” của cư dân mạng, hiện tại, đã có 2 trong số 4 học sinh tạm khóa wall.

Hội bạn này rất thân thiết đấy nhé. Rủ nhau đi coi Endgame đây này.

Được biết, nam sinh đầu tiên chính là Nguyễn Thiện Khiêm - một cái tên rất nổi tiếng của trường Phan. Khiêm học lớp 12 chuyên Anh, từng đạt điểm IELTS 8.0 và sở hữu bảng thành tích vô cùng khủng. Cụ thể, Thiện Khiêm là 1 trong 5 người đạt giải Nhất toàn quốc cuộc thi Viết luận Trinity Essay Writing Competition 2017 do Trinity College, Melbourne University, Úc tổ chức và là 1 trong 20 người chiến thắng cuộc thi “Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018” do Campus Vietnam tổ chức. Giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018. Giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2017-2018. Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017. Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2015-2016. Giải Nhì HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2015-2016. 1 trong 20 người chiến thắng cuộc thi “Chắp cánh tương lai - Khám phá Nhật Bản 2018” do Campus Vietnam tổ chức…. và còn nhiều thành tích khác nữa.

Chân dung Nguyễn Thiện Khiêm - nam sinh đa tài và đáng yêu của trường Phan.

Hiện tại, anh chàng còn có hẳn Vlog riêng để dạy tiếng Anh cơ

Bạn nam thứ 2 là Trần Quang Huy, HSGQG môn Hoá. Bạn nữ có tên Đặng Linh, học chuyên Pháp và là HSGQG tiếng Pháp. Bạn nam cuối cùng là Tô Đức Thắng, Học chuyên Hoá, IELTS 7.5, biết tiếng Pháp.

Linh Đặng là một cô gái rất xinh xắn và đáng yêu

Bên dưới bức ảnh ”gây bão” này, cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận hài hước.

Lê Văn Mạnh: ”Bạn nam đang viết bình luận này: Biết 4 thứ tiếng đó là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, nhưng chỉ giao tiếp được bằng tiếng Việt”

Đỗ Chí Việt Anh: ”Bạn nam đang comment: học lại Toán cao cấp 3 lần, mô hình toán 3 lần, pháp luật kinh tế 4 lần, thể dục 2 lần, vĩ mô 2 lần, tiếng anh cuối 2 lần, tài chính học 2 lần, tài chính doanh nghiệp 2 lần, phân tích 2 lần. Và chưa biết bao giờ ra trường”

Kiều Duyên: ”Ủa mấy bạn đẹp rồi còn học giỏi. Ai chơi lại mấy bạn hiuhiu”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất