Sao & Đời Sống

Bức ảnh chứng minh Khánh Ngô đã yêu thầm HH Hương Giang từ cách đây 2 năm

Hà My
Chia sẻ

Tấm ảnh Khánh Ngô thân thiết bên Hương Giang cùng caption ngọt ngào bỗng được cư dân mạng soi lại sau màn từ chối yêu trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong show hẹn hò “Người ấy là ai”, Khánh Ngô (sinh năm 1994) đã có màn tỏ tình, cầu hôn Hương Giang đầy lãng mạn nhưng rất tiếc lại bị cô từ chối.

Hương Giang chia sẻ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để nhận lời yêu. Dẫu không được Hương Giang chấp nhận nhưng sự chân thành cùng câu nói: “Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi nhưng bây giờ em không chọn, anh sẽ chờ lần sau” của hot boy này đã khiến cả Trấn Thành, Anh Đức cùng khán giả phải rơi nước mắt.

Khánh Ngô cảm ơn mọi người vì đã chấp nhận lần bứt phá này của anh khi dám thổ lộ tình cảm với Hương Giang

Chàng trai gửi lời tới người mình thầm yêu suốt 1 năm

Sau khi phát sóng, Khánh Ngô trở thành từ khoá hot và được hội chị em lùng sục thông tin. Chàng trai này hiện đang làm diễn viên và người mẫu ảnh. Sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca, vẻ ngoài manly của anh cũng hạ gục trái tim của nhiều cô gái.

Trên trang facebook cá nhân của Khánh Ngô thường xuyên đăng tải những status tâm trạng, yêu đơn phương hay buồn rầu. Sau chương trình, anh gửi lời đến Hương Giang: “Đời này có lạc nhau, sẽ tìm nhau ở kiếp khác”.

Caption cho thấy Khánh Ngô đã từng nấu ăn cho Hương Giang

Bức ảnh khiến dân mạng nghi ngờ Khánh Ngô đã từng yêu thầm Hương Giang từ năm 2017

Đặc biệt hơn khi cư dân mạng tìm ra được một bức ảnh hiếm hoi cặp đôi chụp chung khá thân thiết. Không những thế Khánh Ngô còn viết caption: “Em sẽ là mama còn anh sẽ là papa” khiến các fan đoán già đoán non Khánh Ngô thực sự đã yêu thầm Hương Giang từ 2 năm trước rồi.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại rất nhiều ý kiến, mong 2 người sẽ đến được với nhau bởi sự chân thành của Khánh Ngô làm nhiều người cảm động.

Tâm sự Hương Giang dành cho Khánh Ngô sau khi từ chối anh.

Tuy nhiên hiện tại Hương Giang vẫn không thay đổi quyết định của mình. Cô chia sẻ chuyện tương lai vẫn chưa biết được nên các fan vẫn đang hy vọng và trông chờ vào một cái kết đẹp của cặp đôi.

Chân dung chàng trai Khánh Ngô đang gây bão MXH

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất