Sao & Đời Sống

Đỡ không nổi với bức ảnh đối phó với phụ huynh khi được hỏi 'có ăn uống lành mạnh không con?'

Min An
Chia sẻ

Quả thật, giới trẻ đa số vẫn ăn uống không khoa học khi sống xa nhị vị phụ huynh lắm.

Bố mẹ nào cũng lo lắng khi con ra riêng, hoặc đi học xa. Họ luôn tự hỏi không biết con mình có ăn uống sạch sẽ không, có nhớ uống nhiều nước hay ăn nhiều rau không, hay sẽ bỏ bữa hoặc ăn mỳ gói qua ngày. Tấm lòng của bố mẹ thật đáng quý biết bao. Và dù cho lúc xách đồ ra khỏi nhà, chúng ta tự tin chắc nịch với bố mẹ rằng: ”Ôi giời, bố mẹ cứ lo quá. Con tự biết chăm sóc bản thân mình mà”, thì thực tế lại không được như vậy. Có sống xa bố mẹ mới thấy để ăn uống khoa học, đúng giờ giấc và khoẻ mạnh là điều không dễ dàng.

Mới đây, một đoạn chat được đăng tải trên Facebook đã khiến dân mạng vừa cười bò, vừa thấy đồng cảm. Trong ảnh là người mẹ hỏi đứa con: ”Ra ở riêng có ăn uống lành mạnh không đó con?”. Người con tự tin đáp ”Có mà mẹ”. Nhưng khi mẹ yêu cầu chụp cái tủ lạnh gửi mẹ coi xem nào, thì kết quả lại là như thế này:

Chiếc tủ lạnh công nhận là rất ”healthy” với nào là thịt gà, đào, cà tím, nho… đủ cả. Nhưng tất cả đều được ghép bằng icon sai quá sai. Còn thực tế thì tủ lạnh gần như trống trơn, chỉ có mấy lon bia. Ủa rồi như vậy có healthy không, có balance không?

Chiếc tủ lạnh healthy ghê á!!!

Bức ảnh đã khiến dân mạng vừa cười bò, lại vừa đồng cảm sâu sắc.

”Y chang mình nè. Từ lúc ra riêng là lúc nào tủ lạnh cũng đìu hiu, mẹ gửi đồ ăn cho thì mới đầy, còn không thì toàn là nước ngọt, bia, đồ ăn vặt bậy bạ”

”Phải áp dụng cách này khi nói chuyện với phụ huynh mới được”.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng hài hứng khoe ảnh tủ lạnh ”không healthy” của họ. Quả thật, giới trẻ đa số vẫn ăn uống không khoa học khi sống xa nhị vị phụ huynh lắm.

Có vẻ đây là cái khá khẩm nhất trong cả bọn. (Phạm Quỳnh Phương)

Toàn là bia không là sao? (Oriana Lam)

Vừa có trà sữa, vừa có sữa chua. Thôi thì… (Cam Van)

Uống bò húc nhiều không tốt đâu bạn ơi (Vu Minh Thuy)

Lại bia! (My Nguyen)

Vừa bia vừa Milo? (Nguyen Xuan Trung)

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất