Sao & Đời Sống

Nhân ngày sinh nhật con trai, BTV Thanh Trúc gây bất ngờ khi đăng ký hiến tim ở tuổi 25

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân ngày sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, BTV - MC Thanh Trúc quyết định đi đăng ký hiến tim khi qua đời ở tuổi 25.

Thanh Trúc sinh năm 1995, được mọi người biết đến với vai trò là diễn viên qua bộ phim Cha, con và… lúc chưa tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, khoảng một năm trở lại đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò biên tập viên, MC chuyên dẫn thời sự trên kênh truyền hình ANTV. Được biết, 9X hiện là mẹ đơn thân và có cậu con trai vừa tròn 4 tuổi.

Mới đây, Thanh Trúc khiến nhiều bất ngờ khi thông báo vừa đăng kí hiến tim ở tuổi 25. Trên trang cá nhân, cô gây xúc động với dòng chia sẻ đến con trai. Nữ BTV viết: “Ngày đặc biệt 3/3/2016-3/3/2020. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mẹ. Cuộc đời mẹ có thể đã sai nhiều thứ nhưng sinh con ra là điều đúng đắn nhất mẹ từng làm. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ và dạy mẹ hiểu rằng: “Phúc đức tại Mẫu”. Mẹ sẽ cố gắng làm nhiều việc thiện nguyện để con của mẹ đựơc nhiều phước lành. Trong ngày đặc biệt hôm nay mẹ đã làm một việc thiện nhỏ này.

Lý do mẹ chọn trái tim để hiến tặng bởi vì con là món quà tình yêu tuổi thanh xuân của mẹ. Mẹ muốn trái tim mình sẽ luôn sống mãi và luôn tràn đầy yêu thương. Việc để lại một bộ phận để cứu người khác cũng là cách mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mình từng được sống và được làm mẹ của con. Mong chàng trai của mẹ luôn bình an và hạnh phúc trong cuộc đời”.

Ngay sau đó, dòng chia sẻ của Thanh Trúc đã nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận từ cư dân mạng. Dưới bài viết, phần lớn mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hành động ý nghĩa của cô nàng.

Được biết, nữ BTV và con trai hiện đang sống tại một căn hộ ở quận 2, TP HCM. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp, Thanh Trúc còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách thời trang nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất