Sao & Đời Sống

BTV Hoài Anh ‘lão hóa ngược’ khi đóng MV hóa thân thành quý cô Hà Nội xưa tuyệt đẹp

Long Anh
Chia sẻ

Nữ BTV của bản tin thời sự 19h đã có màn hóa thân vô cùng đặc biệt trong hình ảnh quý cô Hà thành đẹp mộc mạc và kiêu kỳ.

Hoài Anh- nữ BTV giữ sóng bản tin thời sự 19h quan trọng nhất trong ngày của đài quốc gia VTV, Hoài Anh luôn được công chúng yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp, chất giọng miền Nam trầm ấm và lối dẫn tự nhiên, dịu dàng.

Và mới đây, trong một clip ca nhạc có tên “Hà Nội nhớ” để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 của VTV, Hoài Anh đã trổ tài làm diễn viên khi hóa thân thành quý cô nữ sinh Hà thành trong tà áo dài trắng mong manh

Hình ảnh đẹp không tì vết nữ MC sinh năm 19880 vẫn khiến bao người xao xuyến.

Xuất hiện trong đoạn clip này, Hoài Anh vẫn khiến cho người xem không thể nào tin nổi. Nhiều khán giả còn nhận xét MC xinh đẹp đã “lão hóa ngược” để trẻ trung và hợp vai đến 100%.

Đặc biệt, dù sống trong Nam từ nhỏ, giọng nói đặc sệt chất Nam Bộ, nhưng mang trên mình tà áo dài, đi giữa không gian mùa thu Hà Nội thì hình ảnh BTV xinh đẹp này chẳng khác gì một cô gái Bắc chính hiệu.

Trước khi trở thành MC, BTV của VTV thì Hoài Anh cũng đã “bén duyên” với một vài vai diễn cho nên cô đã vào vai rất ngọt trong MV lần này.

Khi ở phân cảnh già dặn hơn thì cô lại diễn rất sâu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất