Sao & Đời Sống

Bỏng mắt ngắm bộ ảnh thanh xuân của 'em gái Lan Cave' Quỳnh Kool

Tùng Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Quỳnh Kool nhận được “cơn mưa lời khen" từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mặc dù phim Quỳnh Búp Bê đã kết thúc một thời gian song các nhân vật trong phim vẫn để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Ngoài những diễn viên chính trong phim như: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam… thì quỳnh Kool - “em gái Lan cave” cũng là cái tên vô cùng quen thuộc đối với khán giả yêu mến bộ phim.

Nữ diễn viên Quỳnh kool

Trên phim, Quỳnh Kool vào vai “gái quê” nên luôn xuất hiện với trang phục “quê mùa”. Mới đây, cô nàng khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với bộ ảnh “lưu giữ thanh xuân” đầy nóng bỏng. Bộ ảnh là sự kết hợp giữa sự hồn nhiên, ngây thơ và có phần gợi cảm.

Nữ diễn viên 9x chia sẻ: “Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm. Mỗi người khi ra đời lại có một hướng đi và cách sống khác nhau. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Ngoài những vai diễn “để đời” trong các series phim sitcom như: Kem Xôi, Loa Phường, vai diễn Đào trong Quỳnh búp bê,.. thời gian này Quỳnh Kool còn gây chú ý với vai Ly trong phim “Mẹ ơi bố đâu rồi”. Trong phim, cô nàng vào vai cô bé có tính cách đỏng đảnh, điệu đà và rất hợp với hình ảnh cô gái sinh năm 1995 ngoài đời. Có thể thấy, Quỳnh Kool đang nỗ lực từng ngày thoát khỏi cái bóng của “danh xưng hot girl”, dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn đa dạng, màu sắc.

Nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và mái tóc dài đen tuyền đậm chất Á Đông

Diễn viên Quỳnh Kool sinh ngày 26/7/1995 quê ở Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình. Hiện nay, cô là một trong những nữ diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả Việt nhiều nhất

Quỳnh Kool từng chia sẻ về quan điểm sống của mình, rằng điều quan trọng nhất là phải biết yêu thương bản thân.

Dù đóng sitcom chiếu mạng hay phim truyền hình, Quỳnh kool vẫn luôn ý thức rõ bản thân là một diễn viên và luôn tâm niệm phải cải thiện những điểm yếu của bản thân và hoàn thiện khả năng diễn xuất trong những vai diễn mới.

Bộ ảnh “thanh xuân” được Quỳnh Kool thực hiện nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ, khi cô đang mang trong mình những nhiệt huyết, khát khao cháy bỏng nhất.

Theo đuổi hình tượng nóng bỏng, quyến rũ, song Quỳnh không ngại hóa thân vào nhiều dạng vai diễn đa dạng khác nhđáu.

Trong năm 2019, Quỳnh kool chia sẻ cô không ngại những trắc trở mà “năm tuổi” mang lại. Cô cho rằng chỉ cần bản thân cố gắng hết sức, kết quả dù như thế nào cũng đáng trân trọng.

 

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất