Sao & Đời Sống

Bố Phillip Nguyễn tặng con dâu tương lai món quà ý nghĩa cùng lời cảm ơn giữa dịch bệnh COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Thiếu gia Phillip Nguyễn khiến dân mạng bất ngờ khi khoe được bố ruột là 'ông vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn tặng quà cho anh và bạn gái Linh Rin.

Từ khi công khai hẹn hò với hotgirl Linh Rin, thiếu gia Phillip Nguyễn không ngần ngại công khai mối quan hệ và thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc ngọt ngào với bạn gái. Đặc biệt, trong một sự kiện của gia đình, anh chàng còn dẫn Linh Rin ra mắt bố mẹ và chụp ảnh thân mật.

Có thể thấy, bạn gái Phillip Nguyễn và bố mẹ chồng Hà Tăng có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn bất ngờ khoe món quà được bố ruột là “ông vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn tặng cho anh và bạn gái. Được biết, bố chồng Hà Tăng đã tặng cho con trai và con dâu tương lai mỗi người một chai nước nước súc miệng. Bên cạnh đó, ông còn cẩn thận viết tên các con lên từng món quà.

Đây là món quà ý nghĩa nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Đặc biệt, về phía Linh Rin, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi riêng lời cảm ơn cùng dòng nhắn nhủ bằng Tiếng Anh: “To: Linh. This is small from my family. Thank you for taking care of my son”. (Tạm dịch: Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu thời gian qua đã chăm sóc và yêu thương con trai bác thật nhiều).

Nhận được món quà ý nghĩa này, Phillip Nguyễn đã vô cùng xúc động và nhanh chóng gửi lời yêu thương đến bố của mình: “Dear bố, even with everything going on around you, you still have time to think about the people in your life. Thank you for every thing” (Tạm dịch: “Gửi bố, dù cuộc sống xung quanh bận rộn đến mấy, bố vẫn luôn dành thời gian chăm lo cho những người thân yêu của mình. Cảm ơn bố vì tất cả”).

Với những điều này, cư dân mạng tin rằng Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất