Sao & Đời Sống

Bỏ ngang ĐH đi làm, nhịn ăn sáng để nuôi bạn gái 5 năm học hành, chàng trai vẫn bị 'cắm sừng'

Vương Phi
Chia sẻ

Suốt 5 năm, cô gái sống nhờ sự chu cấp của anh, đến ngày cuối cùng trước khi chia tay còn đòi được đi mua giày... Và ngay sáng hôm sau, chàng trai nhận được cái kết quá phũ phàng khi bị "cắm sừng".

Xôn xao chuyện tình 5 năm “nuôi ong tay áo”

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip “bóc phốt” bạn gái ngoại tình, “cắm sừng” chàng trai sau 5 năm yêu đương nồng nhiệt. Điều gây bức xúc nhất là theo những gì chàng trai chia sẻ, người này đã bỏ nhiều công sức, 5 năm ròng nuôi bạn gái ăn học, cuối cùng lại nhận về cái kết đắng cực chua chát.

5 năm mua đủ thứ, nào thì son, nào thì quần áo, tối qua còn vừa đưa đi mua giày, sáng nay đã thấy nhắn tin với đứa khác xưng hô vợ chồng là thế nào? Ăn nhà tao, ngủ cũng ở nhà tao, đi xe của tao mà thế này à”, chàng trai chất vấn cô bạn gái.

Trong khi chàng trai có quá nhiều câu hỏi cần giải đáp thì cô gái chỉ một mực im lặng, cúi mặt và khóc, gần như không còn gì để thanh minh, giải thích.

Xem clip, nhiều người đã đủ tức sôi máu. Thế nhưng đến khi đọc đoạn caption, người ta còn phải ngỡ ngàng hơn trước sự phũ phàng, gian dối của cô gái.

Đang học ĐH phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em ăn học lớp 12. Từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống… tất tần tật mọi thứ. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ biết cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em ăn học. Đến lúc học xong ra nghề rồi còn đưa em về nhà ở cho đỡ tủi thân. Anh đi Nhật kiếm tiền về mở tiệm cho em. Anh đi học 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh… Vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ”, chàng trai thổ lộ trên trang cá nhân.

Những đoạn chia sẻ của chàng trai khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thói thực dụng, ích kỷ của cô gái.

Yêu chiều bạn gái, chăm lo cho cô hết sức, trước khi đi còn để tiền lại cho cô tiêu xài. Bao công sức dồn cho người yêu, chàng trai đã hy vọng biết nhường nào về tương lai chung đôi hạnh phúc. Cuối cùng, cái kết mà anh nhận được không hề như mong đợi, trái lại, nó là sự phản bội đến ngỡ ngàng.

Em tìm niềm vui mới. Em lưu số nó trong danh bạ là tên bạn thân và để ảnh là bạn thân nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra… Chia tay được 1 tuần em công khai đăng ảnh nó“, chàng trai phẫn uất.

Theo chia sẻ, nickname này, anh vốn định giữ kín mọi chuyện, một mình ôm đau khổ và chấp nhận quên đi chuyện cũ. Tuy nhiên, cách cư xử tráo trở, không còn chút tôn trọng nào của bạn gái cũ khiến anh buộc phải công khai toàn bộ những chuyện lừa dối này lên MXH.

1.001 viên đá ném về phái cô gái, chàng trai bị “cắm sừng” trở thành “soái ca” trong mắt nhiều bạn nữ

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip và thông tin kể trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều lên án mạnh mẽ thói xấu, vừa lười biếng, sống ăn bám bạn trai còn không có lòng tự trọng của cô gái.

Cô bạn gái nhìn cũng xinh, mặt mày sáng sủa mà tính cách xấu xa kinh hồn. Ăn bám bạn trai 5 năm mà không thấy có vấn đề gì sao. Ăn bám mà biết đền đáp tình yêu còn tạm chấp nhận được đàng này còn cắm sừng người ta thì quá mức chịu đựng“, bạn Duy gay gắt.

5 năm yêu đương là biết bao kỷ niệm, chàng trai không thể ngờ mình lại bị “cắm sừng” đau đớn.

5 năm đi học bộ bạn không biết đi làm kiếm tiền hay sao mà bắt bạn trai phải lao tâm khổ tứ vì mình như thế. Đến khi yêu đứa khác rồi còn bắt người ta chở đi mua giày. Ôi trời ơi đúng là trên đời này chỉ có mình bạn làm được điều đó“, một người dùng mạng khác bức xúc.

Ngoài thái độ chỉ trích cô gái, nhiều người cũng khuyên chàng trai không nên buồn bã mà nên vui vì cuối cùng cũng biết được bộ mặt thật của người yêu. Hơn nữa, nhân chuyện này, anh chàng cũng trở thành “soái ca” khiến không ít cô gái hâm mộ.

Thời buổi này vẫn có người tốt vậy sao. Con trai mà dám vì bạn gái hy sinh mọi thứ“, bạn Hương Ly nói.

Sao không thấy ai tốt như vậy theo đuổi mình nhỉ. Xin lỗi nhưng đọc câu chuyện mình lại thấy vui vui, vì hoa ra người tốt vẫn luôn ở quanh ta. Mong bạn trai vững lòng, sau chuyện này vẫn luôn lạc quan mà sống và đừng để đánh mất tấm lòng quý giá, sẵn sàng hy sinh và yêu hết mình nhé”, bạn Mỹ Hoa nói.

Hiện tại, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với cô gái. Tuy nhiên, vì áp lực từ cộng đồng mạng, cô bạn có nickname T.T này đã tạm khóa facebook, số điện thoại cũng đã ngắt kết nối.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất