Sao & Đời Sống

Bố mẹ Mai Phương lại đòi quyền nuôi bé Lavie, quản lý cố diễn viên bức xúc: 'Thương con sẽ không có hành động thế này'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong đoạn clip mới đây, bố mẹ cố diễn viên Mai Phương nói rằng hai cô bảo mẫu đang nuôi bé Lavie hiện nay không thật sự yêu thương bé mà chỉ vì tiền bạc.

Sau khi Mai Phương qua đời, đầu tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy thông báo trên trang cá nhân về việc nuôi bé Lavie. Anh cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật”. 

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm sẽ về Việt Nam đón con sau khi hết dịch COVID-19. Anh khẳng định: “Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại 1 lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào”.

Tưởng như mọi việc đã giải quyết xong, tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip được đăng trên kênh YouTube của luật sư M.T.L. đã chia sẻ việc bố mẹ ruột của Mai Phương nhờ pháp luật can thiệp để được thăm cháu gái.

Trong đoạn clip, bố mẹ của nữ diễn viên nói rằng hai cô bảo mẫu đang nuôi bé Lavie hiện nay không thật sự yêu thương bé mà chỉ vì tiền bạc. Khi ông bà đến thăm cháu thì bị cả hai ngăn cản. Chính vì vậy, bố mẹ Mai Phương nhờ pháp luật can thiệp để được quyền thăm và nuôi cháu ngoại.

Bố mẹ diễn viên Mai Phương

Một tay chúng tôi nuôi cháu bé, cho bé ăn và dạy dỗ cháu nên người… thì mọi người hỏi ai nuôi? Hai ông bà ngoại này nuôi chứ ai vào đây nữa. Tôi không cần tranh chấp vì tôi nghĩ rằng để cho pháp luật làm, tôi đã nhờ cậy công an. Hiện tại vẫn chưa có hồi kết nhưng mà tôi vẫn làm mọi thứ”, mẹ Mai Phương nói. Ngoài ra bố mẹ Mai Phương còn đề cập đến chuyện tiền bạc nuôi dưỡng Lavie có nhiều uẩn khúc.

Hiện đoạn video này đang gây xôn xao mạng xã hội. Trước sự việc này cựu quản lý cố diễn viên đã lên tiếng. Anh cho biết những lời mà bố mẹ Mai Phương nói về hai bảo mẫu là sai sự thật, hiện Lavie đang được nuôi dưỡng rất tốt. Ông bà ngoại Lavie không có chứng cứ hay giấy tờ gì nên bị Hội luật sư mời về khi đến nhờ can thiệp được nuôi cháu.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn tiết lộ những ngày cuối đời đầy khổ sở của Mai Phương vì mẹ ruột cô quá mê tín. Thậm chí, ngay lúc sức khỏe Mai Phương suy yếu nhất, mẹ cô vẫn khẳng định: “Phương chỉ cần ăn uống được là sinh hoạt lại bình thường, tim gan phèo phổi tốt hết đấy” và bắt cô tập đi dù hai chân đã sưng phù.

Cụ thể, anh viết: “Tôi có vài việc chia sẻ khi xem xong clip này. Đối với ông bà:

– Ông bà nói thì phải có căn cứ dựa trên những điều thực tế hoặc có những chứng cứ giấy tờ thì hãy nên phát ngôn, lên gặp hội luật sư phát ngôn những gì mà bị hội mời về thì hiểu nhé, qua nhà 2 bạn Mi cùng luật sư thì có thông báo không hay tự động muốn qua rồi nói 2 bạn Mi và cháu Lavie không có ở nhà, rồi những lời lẽ như thế nào để cả ba của 2 bạn Mi cũng phải bức xúc khi dùng những lời lẽ, ngôn từ nói về 2 cô con gái nhà người ta – 2 bạn này vừa thay nhau chăm Lavie ở bên nội, vừa phải đi làm vì 2 bạn còn phải sống cho cuộc sống cá nhân của 2 bạn nữa chứ, còn lương cho 2 cô Mi thì đừng nghe người này người kia kể rồi lại phát ngôn vô căn cứ, chính chị Phương hay nói về 2 bạn Mi này nên tôi cũng rất rõ là họ với chị Phương trên phương diện là chị em tình cảm hỗ trợ với nhau hay là vì đồng tiền thì trải qua một thời gian cũng khá dài thì cũng hiểu 2 bạn này như thế nào. Thật lòng mà nói anh rất khâm phục với tinh thần thép của 2 em, chỉ có tình thương mới có thể giữ chân 2 em lại đến ngày hôm nay cùng tất cả mọi người hướng đến mục đích chung là bảo vệ và chăm lo cho Lavie những gì tốt nhất mang đến cho cháu – nhìn Lavie mỗi ngày thì cũng hiểu được cách chăm sóc của 2 cô và bên Nội môi trường như thế nào để Lavie vẫn hồn nhiên vui tươi và mũm mĩm đáng yêu đến chừng nào”. 

Anh viết tiếp: “Nếu là một người mẹ thương con thì không bao giờ có một trong những hành động như thế này: trưa ngày 28/3, tôi và Mi có lên với chị, chị lúc này đã rất đuối và gần như kiệt sức, căn phòng bà thuê gần hội thánh đức chúa trời để chị Phương ở đó là 4 bức tường được dựng lên hoàn toàn bằng tôn – như tôi không chịu nổi với nhiệt độ ban ngày ở TPHCM huống chi là một người đang bệnh như chị Phương – rồi bà gọi thêm một cô trong hội thánh chúa trời – 2 người 2 bên đếm 1 2 3 kêu chị Phương bước, mọi người nghĩ có bước nổi không trong khi 2 chân sưng phù, có những đường nứt thịt tràn dịch, xong thì lại bảo: bác nói con nghe nhá – chúa trời nói rồi, Phương chỉ cần ăn uống được là sinh hoạt lại bình thường, tim gan phèo phổi tốt hết đấy… nghe xong thì mọi người nghĩ sao khi trước mắt mình chỉ muốn chạy lại ôm chị khóc thôi vì biết được không bao lâu nữa chị sẽ rời xa mình và mọi người .

Đối với anh luật sư :

– Xin thưa với anh rằng, nếu là tôi, trước khi tôi làm clip và viết nội dung bên dưới clip thì tôi sẽ gặp 2 bên rồi mới có những lời phát ngôn như thế, và luật sư phải có những lời lẽ logic và chặt chẽ, chứ luật sư nói chuyện mà không phải quay trực tiếp, quay lại mà còn vấp, tên cháu Lavie gọi là La vi e, chị Phương mất thì dùng từ ngữ chết… đây là lời nhận xét của tôi, nếu có làm thêm clip nữa thì nên rút kinh nghiệm nhé anh”.

Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ca sĩ Phùng Ngọc Huy vẫn chưa lên tiếng trước việc bố mẹ Mai Phương giành quyền nuôi Lavie.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất