Sao & Đời Sống

Bộ ảnh 'đưa bé Bụng Mỡ đi khắp thế gian' được share nhiệt tình vì quá sức đáng yêu

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Không muốn mất công tạo dáng mà vẫn muốn check-in khi đi du lịch thì hãy tham khảo concept độc đáo của anh chàng dưới đây.

Đi du lịch thì nhất định phải mang về nhà những bức hình sống ảo thật đẹp để khoe với bạn bè trên mạng xã hội và ai cũng muốn có một bộ ảnh khác biệt, không hề đụng hàng để có thể khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ khen ngợi. Nhưng những cách tạo dáng “so deep” đã quá quen và cũ lắm rồi. Nếu bạn đang bí ý tưởng chụp hình thì hãy tham khảo concept độc đáo dưới đây nhé, vừa tận dụng “của nhà trồng được” lại đảm bảo vừa có ảnh xịn sò lại “sinh động” không để đâu cho hết.

Đó là bộ ảnh du lịch của anh chàng có tên Hoàng Hải với tiêu đề “Đưa bé mỡ đi khắp thế gian” vừa được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Xuất hiện xuyên suốt trong tất cả các bức ảnh là phần “bụng mỡ” của anh chàng này với các địa danh nổi tiếng mình đi tới.

Nghĩ mãi chẳng biết tạo dáng thế nào cho phù hợp với các bối cảnh có phần đơn giản này, anh bạn quyết định dùng luôn “của nhà trồng được” là chiếc bụng mỡ làm đạo cụ.

Vén áo lên cho “bé Mỡ” đón chút gió tại eo gió Quy Nhơn

Thay vì cứ phải gồng mình tạo dáng để có 1 bức ảnh đẹp như bao người thì anh chàng này chỉ giơ máy, khoe “bé mỡ” của mình và tách.

Vẫn là chiếc bụng ấy nhưng là ở một khung cảnh khác thôi.

Gặp chú cảnh sát hỏi đường chút xíu mà chú lại hỏi “Mấy tháng rồi?”.

Cảnh có thể thay đổi chứ chiếc bụng này thì không xi nhê. Có chăng do góc chụp nên nhìn tiểu mỡ nhìn có vẻ ốm hơn ảnh trên?

Xem đến ảnh này thì chắc không ít người giật mình, cứ ngỡ bà bầu nào đó đi phượt trước lúc lâm bồn. Ai ngờ …

Hiện loạt ảnh này đang được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm, đa số các bình luận đều bày tỏ sự thích thú với bộ ảnh độc- lạ này của anh chàng. Nhiều người còn ngỡ ngàng nhìn đến tấm cuối mới biết là đàn ông. Một bạn trẻ hài hước bình luận: “Bụng mang dạ chửa mà còn đi đứng khắp nơi”. Bên cạnh đó rất nhiều người đã tag bạn bè của mình vào để học hỏi và lên kế hoạch mang “em mỡ” của mình đi khắp thế gian như thế này : “Bụng chú này giống bụng mình phết, đi đâu cũng phải như chú này mới được” , ” Bộ này đáng học tập nè. Đợt tới đi chơi phải cân nhắc làm vài kiểu như thế này”, “Kêu gọi team bụng mỡ làm album nào”,…

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất