Sao & Đời Sống

Black Friday - Galaxy S8|S8+, hỗ trợ shopping nhanh chóng thế nào?

T.H
Chia sẻ

Để tận hưởng việc mua sắm và thoát khỏi những phiền toái không đáng có trong “Ngày thứ 6 đen tối”, đừng quên nghía qua một số mẹo hay từ chính chiếc điện thoại Galaxy S8.

Bao quát cả thị trường trên màn hình

Điểm yếu của những chiếc điện thoại màn hình 4,7 inch là không gian quá nhỏ hẹp để quan sát và thao tác. Vào mỗi đợt Black Friday, người dùng sẽ phải toát mồ hôi hột kể lướt màn hình nếu muốn bao quát hết các sản phẩm khuyến mãi trên từng website.

Theo dõi thông tin trên một trang web đã khó, để so sánh giá cả giữa những nơi khác nhau lại càng khó hơn. Chị Vũ Nhật Minh Anh (Kế toán viên, Quận 3, TP.HCM) bộc bạch: “Cũng dùng điện thoại thông minh như ai mà mỗi lần Black Friday toàn phải nhờ bạn gửi link khuyến mãi vào facebook. Điện thoại màn hình bé quá, xem xong khuyến mãi ở một trang đã loạn cả mắt, đừng nói gì tìm món hời ở nhiều trang khác nhau”.

Màn hình vô cực với góc nhìn lớn, khả năng đa nhiệm mạnh mẽ giúp bạn thỏa sức săn lùng khuyến mãi trong dịp Black Friday.

May mắn là những người dùng Galaxy S8|Galaxy S8+ sẽ không gặp phải tình huống trớ trêu trên. Màn hình vô cực với kích thước lên đến 5.8 và 6.2 inch sẽ mang đến một không gian lớn, góc nhìn rộng để bạn thoải mái theo dõi mọi thông tin khuyến mãi. Hơn thế nữa, tỉ lệ màn hình 18:5:9 tối đa hóa trải nghiệm thị giác trên nền tảng di động, giúp người dùng không phải cuộn quá nhiều lần trên mỗi trang web. Khả năng đa nhiệm mạnh mẽ, cho phép chia đôi màn hình để thực hiện cùng lúc nhiều tác vụ giúp bạn có thể vừa xem hàng, vừa thanh toán cùng lúc, giảm tối đa thời gian mua sắm.

Săn khuyến mãi ở bất cứ đâu

Mặc dù hiện nay hầu hết các giao dịch trực tuyến đều dễ dàng thực hiện trên điện thoại. Tuy nhiên trong một số ít trường hợp, người dùng vẫn cần đến máy tính, nhất là với những trường hợp khuyến mãi lớn trong khoảng thời gian ngắn. Những thao tác quen thuộc trên máy tính sẽ tiết kiệm tối đa thời gian thay vì làm việc trên nền tảng di động vốn đã được giản lược nhiều thanh công cụ.

Anh Huỳnh Công Khanh (Kỹ sư, Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi lần Black Friday là mình phải gắn chặt trước máy tính, không thể ra ngoài làm bất cứ việc gì. Những loại khuyến mãi trong tích tắc hoặc khuyến mãi ngẫu nhiên trong ngày mà sơ sẩy một chút là không còn nữa”.

Công nghệ Samsung DeX mở ra tương lai mua sắm không giới hạn không gian cho tất cả người dùng.

Với những người dùng Galaxy S8|S8+, những phiền toái kể trên chỉ là chuyện nhỏ. Khả năng biến điện thoại thành máy tính để bàn thông qua đế chuyển đổi DeX Station chính là bí quyết giúp bạn mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể dạo phố mua sắm trực tiếp, tranh thủ lúc nghỉ chân để mua sắm trực tuyến qua điện thoại hoặc có ngay một chiếc máy tính mạnh mẽ khi cần thanh toán những khuyến mãi ngắn hạn.

Thanh toán tiện lợi, chẳng đợi xếp hàng

Cảnh tượng những hàng dài nối đuôi chờ thanh toán vốn đã quá quen thuộc trong mỗi đợt Black Friday. Cùng với đó, thói quen mua sắm bằng tiền mặt, đi kèm hàng loạt thủ tục đếm tiền, thối tiền, đổi tiền lẻ… càng khiến thời gian chờ đợi tăng lên. Chị Huỳnh Mai Như Ý (Nhân viên văn phòng, Quận 5, TP.HCM) chia sẻ: “Bình thường tôi tốn khoảng 30 phút để đi siêu thị mỗi ngày nhưng đến mấy đợt giảm giá thế này kiểu gì cũng phải tốn hơn 1 tiếng. Người nào cũng tranh thủ gom nhiều hàng giảm giá, lại còn thanh toán bằng tiền mặt nên chờ đợi rất mệt mỏi”.

Samsung Pay với khả năng “chạm là thanh toán” sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm.

Để giảm tối đa thời gian thanh toán, bạn có thể tận dụng chiếc điện thoại Galaxy S8|S8+ thay cho ví tiền của mình. Tích hợp thẻ ngân hàng vào ứng dụng Samsung Pay, người dùng có thể thanh toán trong tích tắc bằng một lần chạm điện thoại vào máy cà thẻ. Nhờ hỗ trợ cả công nghệ giao tiếp trường gần và qua từ tính nên Samsung Pay được chấp nhận ở hầu khắp các địa điểm mua sắm hiện nay.

Hơn thế nữa, hệ thống bảo mật ba lớp gồm mã hóa thông tin thẻ, Samsung KNOX và xác nhận sinh trắc học sẽ giúp bảo mật tối đa tài chính. Bạn có thể thoải mái thanh toán ở bất cứ đâu mà chẳng ngại hình ảnh thẻ ngân hàng bị sao chép hoặc bị mất trộm ví tiền, nguy cơ rất dễ xảy ra trong các không gian đông đúc.

Khảo sát thị trường tốt hơn với màn hình vô cực, mua sắm ở bất cứ đâu cùng Samsung DeX và thanh toán trong tích tắc với Samsung Pay là bộ ba bí kíp dẫn đầu cuộc đua Black Friday cho tất cả người dùng Galaxy S8|S8+. Đã đến lúc khuấy đảo ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm cùng “dế cưng” của bạn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất