Biểu cảm cực đáng yêu của nữ MC đồng tính nổi tiếng nhất nước Mỹ trước tổng thống Obama

Minh Thi
Chia sẻ

Ellen DeGeneres, gương mặt giải trí nổi tiếng, một người có tiếng nói trong cộng đồng LGBT Mỹ nói riêng và cả thế giới nói chung vừa mới đây đã nhận được Huân chương tự do của Tổng thống Mỹ do đích thân ông Obama trao tặng.

Thứ ba vừa qua, tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Obama đã vinh danh 21 nghệ sĩ, vận động viên và các nhà hoạt động xã hội vì những đóng góp tích cực cho hoà bình thế giới, văn hoá và các lợi ích quốc gia khác.

_ellen-degeneres

Trong danh sách trao thưởng năm nay, ngoài những cái tên quen thuộc như vợ chồng tỷ phú Bill Gates, nam diễn viên Tom Hanks, nữ danh ca Diana Ros,… còn có Ellen Degeneres, MC đồng tính nổi tiếng nhất nước Mỹ. Bà đặc biệt gây chú ý trong buổi lễ trao giải khi bật khóc trong khoảnh khắc nhận được huân chương bởi người ta thường quen với hình ảnh nữ hoạt náo viên vui nhộn và hay làm trò cười trên sóng truyền hình hơn một Ellen uỷ mị.

Suốt hàng thập kỷ, trong vai trò một nhân vật giải trí, bà đã dùng tiếng nói, tầm ảnh hưởng và những show truyền hình tầm cỡ của mình để đóng góp cho sự phát triển của nước Mỹ theo hướng hoà bình và luôn tích cực.

Nam tài tử Robert De Niro đã ôm và an ủi bà trước cơn xúc động trào dâng.

Nam tài tử Robert De Niro đã ôm và an ủi bà trước cơn xúc động trào dâng.

“Bằng những nỗ lực được lặp đi lặp lại, Ellen đã chứng tỏ rằng chỉ một cá nhân cũng có thể khiến thế giới trở nên vui tươi, hoà bình và tràn ngập yêu thương hơn bằng cách không ngừng vươn lên.” - Như một nhân vật hoạt hình nổi tiếng từng được Ellen lồng tiếng, cô cá đãng trí Dory, của Finding Nemo.

screen-shot-2016-11-23-at-1-54-42-pm

Trước đó, Ellen đã đăng tải một bức ảnh được chụp ngoài khuôn viên Nhà Trắng với nội dung khá hài hước. Bà ghi: “Họ vẫn chưa cho tôi vô Nhà Trắng vì tôi quên mất giấy chứng minh nhân dân rồi.”

Sau những giọt nước mắt hạnh phúc, Ellen “thánh nhây” đã lập tức trở lại với bức ảnh chụp cùng người bạn đời của mình và Huân chương.

screen-shot-2016-11-23-at-2-15-40-pm

“Barack Obama mới trao Huân chương cho tôi nè. Hy vọng là nó có thể dùng làm chứng minh nhân dân, không thì tôi chả biết sẽ ra ngoài thế nào đây.”

Những khoảnh khắc xúc động của Ellen DeGeneres trong buổi trao Huân chương tự do:

giphy

Sự hân hoan khi bước lên bục danh dự…

...nhanh chóng được thay thế bằng những giọt nước mắt xúc động.

…nhanh chóng được thay thế bằng những giọt nước mắt xúc động.

Cặp đôi Ellen & Portia là hai hình tượng đẹp và tiêu biểu cho một xã hội lạc quan và đẩy cởi mở.

Cặp đôi Ellen & Portia là hai hình tượng đẹp và tiêu biểu cho một xã hội lạc quan và đầy cởi mở.

Ellen DeGeneres sinh ngày 26 tháng 1 năm 1958.

Với 38 hoạt động trong ngành giải trí, bà là chủ trì chương trình truyền hình The Ellen Degeneres Show nổi tiếng của Mỹ từ 2003 đến nay. Với 13 giải Emmy và 14 giải People's Choice AwardAward, bà là một trong những tên tuôi nổi bật nhất của làng truyền hình Mỹ. Song song với công việc giải trí, Ellen còn tập trung cho công tác thiện nguyện và nhiều hoạt động xã hội dành cho phụ nữ và người đồng tính.

Năm 2008, bà kết hôn với Portia de Rossi, người yêu lâu năm. Họ tiếp tục đồng hành trên con đường nghệ thuật và xã hội một cách đầy nhiệt huyết cho đến hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất