Sao & Đời Sống

Biết vợ lo lắng cho chấn thương của mình, Duy Mạnh liền nhắn gửi bà xã khiến dân tình cảm động

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những lời nhắn nhủ của Duy Mạnh lại một lần nữa chứng tỏ được độ yêu thương của chàng cầu thủ dành cho vợ mình.

Mới đây, cầu thủ Duy Mạnh đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối ở trận tranh siêu cúp quốc gia. Chấn thương này khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn làm người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trước chấn thương của Duy Mạnh, người lo lắng nhất chính là Quỳnh Anh. Khác với vẻ tiểu thư, mong manh như mọi ngày, lần này, “công chúa béo” mạnh mẽ động viên chồng và bản thân vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh viết: “Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!”.

Trước tâm tư của vợ, Duy Mạnh dù đang đau vẫn cố an ủi, động viên vợ bằng những lời lẽ chân thành: “Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ”. 

Duy Mạnh vốn được biết đến là một trong những cầu thủ chiều chuộng bạn gái hết mực. Những lời nhắn nhủ trên lại một lần nữa chứng tỏ được độ yêu thương, tình cảm của chàng cầu thủ dành cho vợ mình. Dù là lúc còn hẹn hò hay khi đã về chung nhà, anh chàng vẫn dịu dàng, lãng mạn như thời mới yêu.

Bên cạnh, Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Nguyễn Văn Dũng cũng gửi lời động viên đến vợ chồng Duy Mạnh. “Rồi đâu lại vào đó mà em. Chị cũng từng như em bây giờ. Cố lên hậu phương ơi!”, cô viết. 

Cư dân mạng động viên Quỳnh Anh và Duy Mạnh

Được biết với chấn thương nghiêm trọng này, nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6 đến 8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Dự kiến, trung vệ này sẽ được đưa sang Singapore để phẫu thuật vào thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất