Sao & Đời Sống

Biết vợ chửa con gái, chồng trẻ quyết chia tay còn buông lời cay nghiệt: 'Mang thai loại gái vô dụng, lôi ra con vịt mái'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Ngay sau khi biết vợ mang thai con gái, người chồng đã thay đổi hoàn toàn, không những vậy còn buông lời đay nghiến vợ mới cưới và đứa con còn chưa chào đời của mình.

Ở thời đại này, cứ ngỡ cái suy nghĩ cổ hủ “nhất định phải sinh con trai nối dõi tông đường” hay “trọng trai, khinh gái” đã không còn nữa. Nhưng không, lời chia sẻ của cô vợ dưới đây được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Một người vợ trẻ post bài viết kể về sự thay đổi của người chồng chỉ sau nửa năm tổ chức đám cưới. Được biết, hai người đã có quãng thời gian yêu thương nhau sâu đậm, cô gái và chồng quen nhau 2 năm trước khi đi đến hôn nhân. Sau khi cưới nửa năm, cô phát hiện mình mang thai và mọi chuyện thay đổi khi chồng cô biết được vợ có bé gái. Người chồng liên tiếp buông ra những lời cay nghiệt và theo chính cô vợ chia sẻ, cả hai hiện đã không thể tiếp tục sống chung cùng nhau.

Bài đăng của cô vợ trẻ khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

“Người mà em gọi bằng chồng đây sao? Người mà em yêu thương 2 năm đây sao? Người em từng ở chung nhà đây sao? Mang thai con gái có tội tình gì?' - Những dòng chia sẻ đầy chua xót của cô vợ trên facebook.

Đoạn chụp màn hình cuộc nói chuyện của hai vợ chồng khiến cho nhiều người đọc lắc đầu ngao ngán vì không thể tin rằng đó là những lời được thốt ra bởi một người chồng, một người cha.

Những dòng tin nhắn đầy cay nghiệt của người chồng, người cha.

Người đầu ắp tay gối có một ngày buông lời cay nghiệt

Trong đoạn trò chuyện mà người vợ đăng tải, tài khoản được cho là của người chồng liên tiếp gửi đến những dòng tin nhắn tràn ngập lời chửi bới. ‘Cho mày biết cái giá của đẻ con gái là vậy. Mày tưởng tao giỡn hả? Ngày nào mày cũng mong con gái, bây giờ được con mất chồng, chúc mừng', 'hậu quả của việc mang thai loại con gái vô dụng', 'tao chỉ thương thằng thôi, giờ mày lại lôi ra một con vịt mái' - tin nhắn đoạn chat của người chồng được vợ chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Câu chuyện dù chỉ dừng lại ở mức độ một chiều và chưa rõ thực hư nhưng nó vẫn tạo ra cuộc tranh luận rầm rộ trên mạng. Nếu câu chuyện trên là sự thật thì thật đáng buồn cho cô vợ vì đã yêu thương và chọn nhầm chồng, đáng thương cho đứa trẻ nhỏ còn chưa được chào đời đã nhận sự khinh miệt từ cha của mình và bất giác hôn nhân trở thành nỗi sợ hãi với tất cả các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất