Sao & Đời Sống

Bị trêu ghẹo quá béo vì cân nặng 100 kg , 9X 'lột xác' bất ngờ trở thành cô gái vô cùng xinh đẹp quyến rũ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bị bạn bè trêu đùa, chê bai vì thân hình ‘đồ sộ’ của mình, 9X quyết tâm 'lột xác' giảm hơn 41 kg khiến cư dân mạng vô cùng thán phục

Mọi người hay nói rằng “không gì là không thể”, dù cho bạn có nặng 100 kg nhưng chỉ cần lòng quyết tâm và sự kiên nhẫn, chắc chắn bạn sẽ có được sự “lột xác” ấn tượng, khiến nhiều người phải “há hốc mồm” thán phục. Đó là câu chuyện của Lê Hải Vân, sinh năm 1996 tại TP HCM.

Thân hình béo phì, thừa cân của nàng

9X cho biết cân nặng đỉnh điểm của mình lên đến là 107 kg. Cô nàng chia sẻ : “Có thời gian mình không muốn ra đường, mọi người khi thấy thân hình mình đều trêu ghẹo thậm chí là nhục mạ. Với ngoại hình béo mình luôn bị đối xử rất tệ so với những bạn khác. Hàng xóm vẫn thường chê bai và dè bĩu mình nữa”.

Dù trước đó đã ý thức được vấn đề giảm cân là cần thiết song Hải Vân vẫn thất bại.

Ngoại hình “nặng nề” của Hải Vân lúc đạt đến cân nặng 107 kg

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Hải Vân đi du lịch Hàn Quốc vào đầu năm 2018. “Mình thấy người trẻ ở đó ai cũng đẹp, ai cũng sành điệu. Họ đều sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và xinh xắn. Nhìn lại bản thân, mình cảm thấy mình vẫn chưa thực sự cố gắng, nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu. Lúc về Việt Nam, mình đã hạ quyết tâm phải giảm cân thành công”.

Ban đầu, quá trình giảm cân đối với Hải Vân vô cùng khó khăn. 9X cho biết những ngày mới tập, cô nàng đã phải “ói lên ói xuống” vì chưa quen với vận động mạnh. Sau 2 tháng, Hải vân giảm được 10 kg. Bên cạnh luyện tập thể dục điều độ, cô nàng còn phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, không ăn vặt, ăn đồ dầu mỡ và ăn khuya.

Trong vòng 2 tháng đầu, 9X giảm được 10 kg

Sau gần 1 năm, cô nàng giảm hơn 40 kg, từ 107 kg còn 66 kg. Chia sẻ với Saostar, Hải Vân thổ lộ: “Sau khi giảm cân, mình cảm thấy rất vui với bước ngoặt của cuộc đời. Mọi người nhìn mình với ánh mắt thiện cảm hơn, mối quan hệ bạn bè cũng tốt hơn. Bên cạnh đó, điều mình cảm thấy hạnh phúc nhất đó chính là sức khỏe. Lúc còn béo, mình hay bị bệnh vặt và đau nhức khớp gối vì phần trên quá nặng, bây giờ mình đã khỏi hoàn toàn, bản thân cũng thấy nhẹ nhàng và nhanh nhẹn hơn”.

Nhan sắc xinh đẹp của Vân sau khi giảm cân

9X vô cùng xinh đẹp với những đường nét hài hòa trên gương mặt mình

Hải Vân (trái) tự tin chụp ảnh bên bạn bè

Cô nàng nhận được rất nhiều câu hỏi về chia sẻ bí quyết giảm cân của mình

Trên trang cá nhân, 9X vẫn thường đăng ảnh thời còn béo và chia sẻ bí quyết giảm cân với những người từng có ngoại hình béo giống cô nàng

Ngoại hình xinh đẹp của Hải Vân thay đổi chỉ sau 1 năm

Hải Vân quan niệm rằng: “Trong cuộc sống muốn đạt được mục tiêu, mình cần phải luôn kiên trì và nhẫn nại để thực hiện. Dù khó khăn, gian khổ cũng không được bỏ cuộc. Đến một ngày nào đó, “quả ngọt” sẽ đến với mình theo một cách bất ngờ nhất”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất