Sao & Đời Sống

Bị tố ‘quỵt’ 60 triệu tiền thù lao quảng cáo, nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' nói gì?

Long Anh
Chia sẻ

Nữ diễn viên chính trong “Sống chung với mẹ chồng” xác nhận có đồng ý đóng quảng cáo cho doanh nghiệp nhưng 2 bên chưa ký kết hợp đồng.

Ngày 6/11, thông tin nữ diễn viên Bảo Thanh (nổi tiếng với Sống chung với mẹ chồng) bị một doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp cáo buộc đã cố ý chiếm đoạt tài sản của Doanh nghiệp này 60 triệu đồng gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, thời gian và cả thiệt hại về tài chính.

Phía công ty yêu cầu Bảo Thanh hoàn trả lại khoản thù lao 60 triệu họ đã chi đủ theo hợp đồng. Cùng đó, theo điều khoản đã ký, phía Bảo Thanh phải đền 100% hợp đồng theo quy định trên của giá trị hợp đồng.

Theo thông tin được doanh nghiệp trên cung cấp cho báo chí, trong HỢP ĐỒNG HỢP TÁC DỊCH VỤ được ký ngày 28/9/2018 có ghi rõ, diễn viên Bảo Thanh quay và chụp hình cho doanh nghiệp theo kịch bản của bên này đưa ra vào ngày 29/9/2018.

Với kịch bản đã được gửi cho diễn viên Bảo Thanh ngày 29/9/2018, phía doanh nghiệp này có trao đổi và yêu cầu Bảo Thanh không cần trang điểm, để mặt mộc thực hiện quay quảng cáo.

Bảo Thanh đã tái đồng ý và yêu cầu doanh nghiệp chuyển trước 100% giá trị hợp đồng, tương ứng là 60 triệu đồng. Phía doanh nghiệp đã chuyển vào tài khoản của diễn viên Bảo Thanh số tiền trên vào lúc 20h, ngày 28/9/2018.

Hình ảnh Bảo Thanh đến địa điểm quay dịch vụ cho đơn vị thẩm mỹ trên như đã hẹn. Ảnh được phía đơn vị thẩm mỹ cung cấp cho báo giới.

Tuy nhiên, ngày hôm sau diễn viên Bảo Thanh tới địa điểm quay dịch vụ với khuôn mặt trang điểm đậm, sai với hợp đồng và kịch bản mà hai bên đã thỏa thuận trước đó. Các đạo diễn, trợ lý đạo diễn đã liên tục trao đổi về việc trang điểm quá đậm của cô để tìm ra thoả thuận cuối cùng. Sau khi quay 1 tiếng, cô bỏ ra về.

Sau khi xảy ra sự việc, phía Doanh nghiệp này liên tục liên hệ Bảo Thanh, yêu cầu Bảo Thanh hoàn trả lại số tiền 60 triệu đồng đã chuyển khoản.

Hình ảnh bản hợp đồng quảng cáo với nữ diễn viên Bảo Thanh được doanh nghiệp cung cấp.

Nhiều ngày sau, Bảo Thanh đã đồng ý hoàn lại số tiền 30 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm ngày 31/10/2018, đơn vị này vẫn chưa nhận được số tiền hoàn trả từ Bảo Thanh.

Trước thông tin này, mới đây phía nữ diễn viên Bảo Thanh cũng đã có thông tin gửi báo chí phản hồi về sự việc. Theo đó, cô xác nhận việc có nhận lời đóng quảng cáo cho thương hiệu thẩm mỹ quốc tế trên, tuy nhiên hai bên chưa hề ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ.

Bảo Thanh phủ nhận cáo buộc của đơn vị này cho rằng mình “quỵt” tiền.

Phản hồi lại lời “tố” của đơn vị thẩm mỹ kể trên, Bảo Thanh một lần nữa khẳng định không hề có việc mình quỵt tiền của doanh nghiệp.

Nữ diễn viên cũng khẳng định: “Không hề có sự việc tôi - Diễn Viên Bảo Thanh quỵt tiền của doanh nghiệp, tôi và doanh nghiệp chưa ký kết bất kỳ văn bản hay hợp đồng hợp tác dịch vụ nào, sự việc này đang trong quá trình giải quyết. Tôi đề nghị doanh nghiệp hãy giải quyết sự việc theo đúng quy định của Pháp luật Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất