Sao & Đời Sống

Bí quyết để mùa hè rực rỡ hơn cùng Ribi Sachi và An Phương

T.H
Chia sẻ

Mùa hè này bạn định đi đâu? Hãy cùng hai blogger đình đám hiện nay: Ribi Sachi (FAPTV) và An Phương (Let's Play Makeup) tham dự sự kiện hot nhất mùa hè 2018. Sự kiện hứa hẹn mang lại những bất ngờ cực kỳ thú vị cho một mùa hè đáng nhớ.

Hai cô gái xinh đẹp Ribi Sachi và An Phương sẽ chia sẻ bí quyết làm sáng da hiệu quả đến từ Nhật Bản cùng bí quyết selfie tôn lên thần thái rực rỡ và đặc biệt rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các bạn tham dự.

Sự kiện Giới thiệu thức uống Ice+ Sơ Ri Beauti tại Việt Nam của tập đoàn KIRIN nổi tiếng đến từ Nhật Bản dự kiến được diễn ra vào ngày 02/08 tại khách sạn Novotel Sài Gòn và chỉ dành riêng cho 20 bạn may mắn đăng ký nhanh nhất.

Ice+ Sơ Ri Beauti- nước ép sơ ri thanh mát bổ sung Glutathione giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng sáng.

Bên cạnh việc sở hữu cơ hội giao lưu với hai cô nàng Ribi Sachi và An Phương để học hỏi những bí quyết tỏa sáng của họ, các bạn tham gia còn được thưởng thức nước uống mùa hè thanh mát Ice+ Sơ Ri Beauti có tác dụng làm da sáng đẹp ngay từ bên trong.

Loại nước uống có-một-không-hai này, đặc biệt được tạo thành từ sự kết hợp giữa những trái sơ ri Việt Nam tươi ngon và dưỡng chất Glutathione với khả năng làm sáng da toàn thân, chống oxy hóa, và giải độc cơ thể hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt nhẹ mới cho mùa hè năm nay để các bạn nữ có thể vừa xua tan đi cơn nóng hừng hực mà còn sở hữu làn da tươi sáng tự nhiên.

Cũng duy nhất tại sự kiện độc đáo này, các bạn sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật vẽ tranh sống động (Live painting) của hai nghệ nhân Visual Artist nổi tiếng Nhật Bản là Rusow và Ayanicoco lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam.

Hot girl Ribi Sachi sẽ chia sẻ các bí quyết giúp các bạn gái tỏa sáng và có những bức hình đậm chất Hot Summer.

Beauty blogger An Phương sẽ giúp bạn có những cách make up đơn giản nhưng thật nổi bật trong mùa hè này.

Màn biểu diễn Live painting độc đáo của các nghệ nhân Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam.

20 tấm thiệp mời xinh xắn cùng những phần quà hấp dẫn sẽ được dành riêng cho 20 bạn đầu tiên đăng ký tham dự ở link. Đừng bỏ lỡ cơ hội có-một-không-hai này nhé! Vừa được nếm thử hương vị nước uống tươi mới này, lại còn có cơ hội chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên nhất trong mùa hè này.

Ice+ Sơ Ri Beauti là sản phẩm nước giải khát mới của công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế (Interfood) thuộc tập đoàn KIRIN Nhật Bản. Ice+ Sơ Ri Beauti chứa Glutathione, hỗ trợ làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ từ bên trong

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất