Sao & Đời Sống

Bị nói gọi vốn thành công trong Shark Tank là nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, nữ CEO 9X nói gì?

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ doanh nhân Cathy Thảo Trần đã khiến 3 Shark tranh nhau giành giật và gọi thành công 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau chương trình, Thảo Trần gặp phải không ít ý kiến cho rằng, cô được đầu tư nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Những ngày vừa qua, thương vụ đầu tư giữa nữ CEO 9X Cathy Thảo Trần trên Shark Tank đã trở thành chủ đề bàn luận xôn xao của nhiều người. Nữ doanh nhân xinh đẹp mang đến chương trình dự án về ứng dụng nhà trọ Ohana.

Với ngoại hình xinh đẹp, phong thái tự tin, cuốn hút, nữ doanh nhân trẻ này đã thành công thu hút được sự chú ý của 3 Shark. Đặc biệt là Shark Phú còn phải thốt lên: “Nhìn em là anh muốn đầu tư rồi!”.

Nữ CEO 9X xinh đẹp gây tranh cãi sau màn gọi vốn.

Cuối cùng, Cathy Thảo Trần cùng ứng dụng Ohana đã bắt tay về với đội của Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Hồng Anh và “cá mập công nghệ” Dzung Nguyễn. Cô nàng nhận số tiền đầu tư là 1 tỷ đồng.

Sau khi lên sóng, nhiều bạn trẻ đã thể hiện sự ngưỡng mộ và khen ngợi đến Cathy vì dù cô còn rất trẻ nhưng phần nào khẳng định tài năng và tính cách dám nghĩ dám làm của mình.

“Sinh ra đã có nhan sắc lại còn tài giỏi, cùng với dự án rất hay. Chúc team thành công”, một dân mạng để lại bình luận.

Tuy nhiên, một luồng ý kiến còn lại mạng tích cực “ném đá” Cathy Thảo Trần và ứng dụng Ohana. Họ cho rằng màn đầu tư này của các Shark là chưa thỏa đáng.

Nhiều người chỉ ra “bằng chứng”, trong quá trình thuyết minh về dự án, Cathy tỏ ra khá mập mờ, chưa dứt khoát được các con số. Hơn nữa, cô nàng cũng tỏ rõ sự non trẻ khi chưa thể hiện được những suy nghĩ, kế hoạch ở tầm xa hơn. Thậm chí có người còn vin vào câu nói của Shark Phú và nhận định, việc các Shark bất chấp để rót vốn chỉ vì Cathy rất xinh đẹp mà thôi.

“Bạn này ngây thơ quá… Không biết cả những công thức kinh doanh cơ bản nhất mà vẫn đi gọi vốn được, chẳng hiểu sao vẫn có Shark đầu tư”, J.T để lại bình luận trên trang youtube có tập phát sóng của Cathy.

“Dự án còn nhiều lỗ hổng, mức độ rủi ro quá cao mà gọi vốn thành công, chẳng hiểu sao vẫn có Shark đầu tư. Xinh đẹp đúng là có lợi ghê. !”, M.A nhận xét.

Chia sẻ của Cathy trên trang cá nhân.

Đứng trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, mới đây, Cathy Thảo Trần đã cho đăng tải một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình để lên tiếng về câu chuyện này.

Cô nàng lên tiếng khẳng định, phải gói ghém toàn bộ quá trình phát triển của Ohana team vào phần trình bày chỉ vỏn vẹn 5 phút theo quy định là vô cùng khó khăn, chính vì vậy không thể tránh khỏi những thiếu sót.

“Con đường còn rất dài, Thảo muốn chọn những partner có cùng chí hướng, cùng sức chịu đựng rủi ro, có niềm tin vào độ nhiệt huyết, khả năng học hỏi, ứng biến linh hoạt của toàn team Ohana mà “chơi” chung”, Cathy Thảo Trần giải thích vì lý do chọn về đội Shark Hồng Anh và Dzung Nguyễn thay vì Shark Phú.

Nữ CEO 9X cũng cho biết bất chấp những “gạch đá” phải nhận, Cathy vẫn sẽ tiếp tục với công việc của mình. Thứ nhất là vì mỗi ngày khi mở mắt ra, cô nàng biết mình sẽ được gặp những thành viên tuyệt vời cùng team với mình. Thứ hai là với Cathy Thảo Trần, “mỗi giây phút mình tồn tại, mình đã và đang tạo được một tầm ảnh hưởng cho cộng đồng, dù là rất nhỏ, và mình có thể làm thêm nhiều thứ để nâng tầm sức ảnh hưởng đó lên”.

Với Cathy, cuộc đời nên sống vì những phút giây như vậy và chỉ trong môi trường start-up thì cơ hội cho cô nàng gặp gỡ, chuyện trò, học hỏi, thậm chí là hợp tác với những con người tầm cỡ mới nhiều lên.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất