Sao & Đời Sống

Bí Ngô - cô con gái út xinh đẹp của NS Hồng Vân, hứa hẹn sẽ trở thành hotgirl trong tương lai

Diệu Thùy
Chia sẻ

Xinh đẹp, giỏi giang, thừa hưởng thiên hướng nghệ thuật từ gia đình nên Bí Ngô - con gái út NS Hồng Vân hứa hẹn sẽ trở thành cô gái đa tài trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Cô bé Bí Ngô tên thật là Lê Ngô Bảo Châu - con gái út của NSND Hồng Vân và chồng sau, diễn viên Lê Tuấn Anh. Bí Ngô sinh năm 2007, hiện đang theo học tại một trường quốc tế cao cấp ở TP.HCM. Con gái út của NS Hồng Vân sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, gương mặt trái xoan, khuôn miệng nhỏ nhắn. Thừa hưởng nét đẹp của mẹ nên mới 12 tuổi cô bé đã vô cùng xinh đẹp và tần thái hơn người.

Ở tuổi 12, Bí Ngô sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

NS Hồng Vân sinh Bí Ngô khi đã ngoài 40, vì kém 2 anh chị khá nhiều tuổi, sợ con bé tủi thân nên NS Hồng Vân luôn quan tâm tới con út, cô cũng thường xuyên khoe ảnh con trên mạng xã hội.

Ngay từ nhỏ, Bí Ngô đã sở hữu nhiều nét đẹp thanh tú của mẹ Hồng Vân và chị gái Xí Ngầu, Nhiều người nhận xét Bảo Châu có nét đẹp cổ điển, giống những diễn viên điện ảnh xưa, Trong tương lai, Bảo Châu hứa hẹn sẽ trở thành một hotgirl xinh đẹp và giỏi giang.

Bí Ngô đã sở hữu nhiều nét đẹp thanh tú của mẹ Hồng Vân và chị gái Xí Ngầu, hứa hẹn sẽ trở thành một hotgirl trong tương lai.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên ngay từ nhỏ Bí Ngô sớm bộc lộ thiên hướng nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất và nhảy. Hiểu được ước mơ của con, vợ chồng NS Hồng Vân thường xuyên khuyên con tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường, luôn có mặt tại các buổi diễn để khích lệ tinh thần cho con. Chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng phong thái tự tin Bí Ngô được đánh giá cao sẽ còn phát triển tốt hơn nữa trong tương lai.

Dù khuyến khích con nên tham gia nhiều hoạt động về nghệ thuật để có thể trao đổi kĩ năng, quen nhiều bạn mới nhưng NS Hồng Vân từng nêu quan điểm không muốn hướng con gái đi theo nghệ thuật quá sớm để Bảo Châu tập trung cho việc học. Thỉnh thoảng, Bảo Châu được tham gia một số chương trình cùng mẹ.

Bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, nên thỉnh thoảng cô bé được tham gia chương trình cùg mẹ.

Dù sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có nhưng Bí Ngô nhận được sự dạy dỗ kĩ càng từ bố mẹ, cô bé không được tiêu xài hoang phí, ăn mặc sàng điệu không phù hợp với tuổi.Ngoài đam mệ diễn xuất, Bí Ngô rất thích nấu nướng, thường tìm kiếm công thức làm bánh cho bố mẹ ăn.

Được biết, giống nhự chị cả Xí Ngầu và anh trai Trê Phi, Bí Ngô sẽ lên đường đi du học từ năm lớp 9 sau khi cô bé hoàn thành việc học ở trường quốc tế tại Việt Nam.

Bí Ngô sẽ lên đường đi du học ngay sau khi hoàn thành chương trình học lớp 9 tại Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh thân thiết của Bí Ngô và Lọ Lem - con gái của MC Quyền Linh đã khiến nhiều người thích thú. Nhiều dự đoán cho rằng sau này, cả hai sẽ trở thành một cặp bạn thân xinh đẹp ”gây bão” MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất