Bí mật về cô gái được gọi là 'nữ thần bán cá' xinh như mộng đang gây sốt MXH Đài Loan

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đôi khi chỉ cần một vài khoảnh khắc đắt giá, cuộc đời của một con người đã có thể lật sang một trang mới. Ra chợ phụ mẹ bán cá, một cô gái Đài Loan được cư dân mạng dành tặng danh hiệu "nữ thần bán cá" bởi vẻ ngoài quá đỗi sắc sảo và xinh đẹp.

Nếu bạn nghĩ chỉ có minh tinh màn bạc mới sở hữu nhan sắc đỉnh cao vạn người mê thì bạn đã lầm. Có dịp đến Đài Loan, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vô vàn trai xinh, gái đẹp là những công việc bình thường như “công chúa thịt lợn”, “hoàng tử tào phớ”, “nữ thần Mc Donald”…

Và vừa mới đây, hội trai xinh gái đẹp nổi tiếng bất ngờ tại Đài Loan đã có dịp kết nạp thêm thành viên mới, đó chính là “nữ thần bán cá”.

Chợ cá là nơi đông đúc người qua lại khá phức tạp, và gắn liền với những hình ảnh không mấy sạch sẽ, thanh tao thì làm cách nào mà có thể có một nữ thần xuất hiện được? Câu hỏi này vừa được cộng đồng mạng Đài Loan giải đáp thông qua bài đăng của một thành viên trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, thành viên này đăng tải hình ảnh một cô gái sở hữu gương mặt thanh thoát, làn da trắng sáng cùng vóc dáng nóng bỏng đang khoác tạp dề đeo găng tay nhựa, làm và bán cá giữa khu chợ tại Chương Hóa, Đài Loan. Kèm theo hình ảnh, chàng trai này cũng không quên để lại dòng cảm thán hài hước: “Mẹ ơi, từ giờ, con sẽ chăm đến mua cá hơn”.

Sau khi được đăng tải không lâu, hình ảnh “nữ thần bán cá” Đài Loan đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt, kèm theo đó là vô vàn lượt tương tác cùng những bình luận tấm tắc về nhan sắc của cô gái. Đa phần người dùng mạng đều cho rằng cô sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tỏa sáng, không bị “dìm hàng” bởi bộ trang phục trong chợ.

Thông tin của cô gái xinh xắn này nhanh chóng được cư dân mạng Đài Loan lao vào tìm kiếm. Được biết tên thật của cô là Liu Pengpeng (Lưu Bồng Bồng), 26 tuổi, hiện đang là một người mẫu quảng cáo và từng tham dự rất nhiều sự kiện ở Đài Loan.

Trước đây cô gái này đã học ngành kỹ thuật điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp, Bồng Bồng đã làm y tá tại phòng cấp cứu của bệnh viện địa phương suốt 4 năm.

Ngay sau khi nổi tiếng, rất nhiều người đổ xô đến chợ cá, nơi có gian hàng của Liu Pengpeng để quan sát và chụp hình cùng cô. Thậm chí, một đài truyền hình địa phương cũng có mặt để ghi lại khoảnh khắc trước-nay-hiếm này.

Trả lời phỏng vấn, mẹ Liu Pengpeng cho hay bà có 4 người con gái và Pengpeng là cô con gái thứ ba trong gia đình. Vốn hiếu thảo nên cô gái này đã phụ mẹ bán cá từ ngày còn bé. Khi đã lớn, có công việc và thu nhập ổn định, bất cứ dịp nào có thời gian, Pengpeng đều về nhà và giúp lo toan việc ở sạp cá vì sợ mẹ phải làm việc quá sức.

Cuộc đời Liu Pengpeng dường như bước sang trang mới chỉ sau một khoảnh khắc. Hiện Pengpeng sở hữu hơn 34.000 lượt theo dõi trên Facebook. Pengpeng cũng bật mí bản thân mình dành quá nhiều thời gian cho công việc nên chưa có bạn trai. Cô mong việc nổi tiếng sẽ giúp cô có nhiều cơ hội hơn để phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất