Sao & Đời Sống

Bí kíp khoe tình yêu Trending và đáng yêu nhất chính là đây!

T.H
Chia sẻ

Các thành viên của “hội có gấu” ơi, năm nay các bạn sẽ tặng gì cho nửa kia của mình nhân ngày Tình yêu để khiến dân tình phải “dậy sóng”vì gato, đồng thời truyền cảm hứng tích cực cho hội bạn mạnh dạn khoe tỏ tình yêu cho cả thế giới nhỉ? Câu trả lời sẽ được “bật mí” ngay sau đây nhé!

Dậy sóng mốt khoe “tình mình” ngày Valentine

Ngày hội cả thế giới “trình làng” người yêu đã cận kề, nếu chưa thì còn phớt lờ chứ đã “tay trong tay” với ai đó thì các bạn trẻ nhất định không thể bỏ qua cơ hội vàng này để được dân tình trầm trồ ngưỡng mộ được.

Nhưng khoe thế nào để vừa tinh tế, vừa nổi bật trước tình hình người người, nhà nhà khoe kín mạng xã hội là một trăn trở không chỉ riêng ai.

Hãy thử điểm lại những “bí kíp” dân tình thường xuyên sử dụng trong ngày này nhé: pose ảnh cả 2 mặc đồ đôi, cùng check-in ăn uống ở một quán café hoặc nhà hàng nào đó, khoe 2 món quà “quốc dân” trong ngày này là socola và hoa hồng, một chú gấu bông to thật to cùng vài lời bóng gió bâng quơ về người tặng…

Thế cho nên, để “tình mình” không bị lọt thỏm giữa những mối tình khác na ná nhau trong ngày đặc biệt này và để hội bạn bè có một phen “lác mắt”, bạn sẽ phải làm một điều gì đó thật sự khác biệt!

Hack não với trào lưu khoe ngón tay mùa tình yêu

Trào lưu khoe nhẫn vốn dĩ không có gì lạ. Tuy nhiên, khoe nhẫn trước giờ vốn chỉ gắn với việc vừa được cầu hôn hoặc mới lập gia đình, còn trong giai đoạn đang tìm hiểu và yêu nhau, việc khoe nhẫn liệu có làm cho người khác hiểu sai hay không cũng là một vấn đề khá nan giải.

Nhẫn Yêu PNJSilver sẽ là “chân ái” tháo gỡ hết những khúc mắc của các bạn trẻ. Với cách đeo vô cùng đặc biệt ở ngón trỏ chứ không phải là ngón áp út chính là cách đảm bảo không thể chuyển tải nhầm thông điệp với người đối diện.

Khoe ngón trỏ mùa tình yêu chắc chắn sẽ là một trào lưu “gây sốt” mạng xã hội bởi những món quà tặng khác đôi khi chỉ có giá trị nhất định trong ngày tình yêu, nhưng với chiếc nhẫn kì diệu này cho dù đi học, đi làm, đi chơi… thì chúng vẫn luôn hiện diện và toả sáng trên ngón trỏ, như một lời khẳng định, một sự tự hào không hề nhỏ về người thương của mình.

Ngón trỏ với chiếc nhẫn lấp lánh được khoe khéo trong ngày tình yêu đồng thời là sự khẳng định chủ quyền vừa tế nhị vừa lợi hại, cả thiên hạ sẽ biết được rằng người thương của bạn đã chính thức có nửa kia và từ chối mọi loại “thính” cố tình “rắc”.

Chưa kể đây còn là món “bảo bối” để bạn có thể ngầm khoe rằng đôi ta mãi nhìn chung một hướng, trong tim chỉ có một người thương mà thôi. Biết đâu chuyện tình yêu dễ thương của bạn sẽ đem đến chút động lực để những người cô đơn kiếm “gấu” cho những mùa yêu năm sau ấm áp hơn.

Chưa đến ngày Valentine, mà dân tình đã đứng ngồi không yên với Nhẫn Yêu PNJSilver, hứa hẹn đây sẽ là món quà làm “điên đảo” mùa yêu năm nay.

Valentine này cùng với chiếc Nhẫn Yêu PNJSliver trên ngón trỏ, chắc chắn người ấy của bạn sẽ không thể làm gì khác hơn ngoài việc tan chảy ngay tắp lự và đăng vài chiếc “tus” để khoe cho cả làng nước biết. Và bạn bè xung quanh cũng sẽ tranh nhau share liền tay mối tình cực đáng yêu này đấy!

Giới thiệu concept Nhẫn Yêu.

Thiết kế trẻ trung, thời thượng, Nhẫn Yêu PNJSilver là nhẫn đôi dành riêng cho các cặp đôi đang yêu để khoe tình với cả thế giới.

Có thể tìm mua Nhẫn Yêu PNJSilver từ ngày 08/02 - 16/02/2020 tại đây, hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng thuộc hệ thống PNJ trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất