Sao & Đời Sống

Bi hài thanh niên “lầy lội” mang 200 triệu toàn tờ 2.000 đồng đến ngân hàng gởi tiết kiệm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Một nam thanh niên mang theo 3 thùng tiền toàn tờ 2.000 đồng, với tổng trị giá 200 triệu, đến ngân hàng gửi tiết kiệm khiến cư dân mạng xôn xao.

Ngày 6/3, trên mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh một nam thanh niên mang theo 3 thùng tiền lẻ đến ngân hàng để gửi tiết kiệm.

Theo đó, hình ảnh trên được tài khoản C.L.C đăng tải với dòng trạng thái: “Người ta bao trọn nhà hàng, bao trọn cả Bar … em bao trọn ngân hàng ngày hôm nay. Chúc các chị 1 ngày làm việc vui vẻ. Nhìn nét mặt của các chị, em nghĩ đây sẽ là 1 kỷ niệm đẹp và ám ảnh trong 1 thời gian dài”.

Chàng thanh niên mang 3 thùng tiền mệnh giá 2000 đồng đến ngân hàng gởi tiết kiệm.

Được biết, có khoảng 100.000 tờ tiền mệnh giá 2000 đồng, được nam thanh niên cột lại bằng dây chun và xếp cẩn thận trong 3 chiếc thùng carton, mang đến ngân hàng để gởi tiết kiệm. Theo tìm hiểu, số tiền lẻ này có tổng trị giá trị khoảng 200 triệu đồng.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh “dở khóc dở cười” này đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Nhiều người thắc mắc không biết nhân viên ngân hàng phải mất bao lâu để kiểm đếm hết số những cọc tiền lẻ trên.

Các nhân viên ngân hàng khá vất vả khi kiểm đếm khoảng 100.000 tờ tiền mệnh giá 2000 đồng.

Chủ nhân của 3 thùng tiền lẻ có tổng trị giá 200 triệu đồng

Bạn T.M hài hước bình luận: “Tiền nhiều để làm gì? Để hành mấy bạn nhân viên ngân hàng đếm bằng tay, chứ chắc máy đếm tiền cũng chào thua ca này rồi. Đây chắc là 1 ngày vất vả của các chị ấy rồi. Công nhận anh chàng này chơi 'chất' thật, bởi vậy đừng bao giờ khinh thường dân chơi tiền lẻ nhé”.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng, nam thanh niên này đang cố tình muốn tạo sự chú ý và gây mất thời gian cho nhân viên ngân hàng.

“Chắc chàng thanh niên này muốn chơi trội đây mà. Khổ thân mấy chị nhân viên ngân hàng thật, đi làm thuê mà gặp quả khách chơi khó thế chắc chết. Giả sử bây giờ mọi người đi rút tiền, rút 1 triệu được hẳn 500 tờ hai nghìn, rút 10 triệu là 5000 tờ, xem các anh chị có gào ầm lên không”, bạn H.S, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất