Sao & Đời Sống

Bị dân mạng soi mói chê vợ đẹp nhờ chỉnh sửa và mặt búng ra filler, Huy Cung đáp trả 'cực gắt'?

Văn
Chia sẻ

Sau tuyên bố "dừng cuộc chơi" của Huy Cung, dân mạng đã bắt đầu chuyển hướng quan tâm tới nhan sắc người vợ của nam bloger. Dù dân tình chê bai vợ đẹp nhờ filler, Huy Cung vẫn nịnh nọt vợ trên Facebook để khẳng định tình cảm vợ chồng không hề ảnh hưởng.

Ngày 22/11 vừa qua, Vlogger Huy Cung bất ngờ khoe ảnh ăn hỏi tại quê nhà với quy mô khá lớn. Vlogger khiến không ít dân tình “ngờ vực” về những hình ảnh này tuy nhiên thông tin đã được khẳng định, anh và vợ sắp cưới sẽ chính thức cử hành hôn lễ vào ngày 9/12 sắp tới đây.

Ngay sau đám hỏi, thông tin về cô dâu đã được “truy tìm” ngay tức khắc. Được biết vợ sắp cưới của chàng vlogger tên là Phan Thị Mỹ Linh (biệt danh Linh My, SN 1997, quê Phú Thọ, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền). Cô nàng cũng vừa mới tốt nghiệp thêm trường trung cấp y dược Hà Nam. Hiện tại Linh My cũng đang kinh doanh Spa và mỹ phẩm khá nổi tiếng trên MXH.

Bên cạnh những bình luận chúc phúc thì rất nhiều người cho rằng vợ sắp cưới của Huy Cung chỉnh sửa quá nhiều, khiến mặt búng ra filler. Thậm chí, nhiều thanh niên còn rảnh rang đào bới ảnh trước khi PTTM của Mỹ Linh để so sánh xem cô đã chỉnh sửa những gì.

Mỹ Linh trước khi PTTM…

Ảnh hiện tại, sau khi đã PTTM của Mỹ Linh

Đứng trước nhiều soi xét của mọi người, Huy Cung đã lên tiếng giải thích. Vợ hot girl của Huy Cung cũng thừa nhận mình từng thẩm mỹ và tin rằng cô biết điểm dừng với cái đẹp, không để phụ thuộc quá mức vào thẩm mỹ như nhiều cô gái trẻ hiện nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, một lần nữa, anh chàng 'đá trả' những bình luận chê bai bằng cách vô cùng dễ thương nhưng cũng ngầm khẳng định dù dân tình có như nào thì anh vẫn hết mực yêu thương vợ sắp cưới của mình.

Có lẽ châm ngôn sống của Huy Cung chính là “Đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi” và nịnh vợ thì sẽ được xơi cơm ngon!

Sau khi đăng tấm hình cùng lời nịnh nọt vợ siêu ngọt của nam bloger, người hâm mộ đã đua nhau thả tim, chia sẻ và để lại bình luận ghen tị cũng như chúc phúc tới cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất