Sao & Đời Sống

Bị cho là 'lố bịch' khi đăng ảnh với bạn gái, NSƯT Chí Trung đáp trả cực 'gắt' và tiết lộ lý do ly hôn vợ cũ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trước những chỉ trích, chê bai từ cư dân mạng, NSƯT Chí Trung đã có phản ứng và đáp trả cực 'gắt'.

Chuyện tình cảm của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Ý Lan luôn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Những bài đăng hay hình ảnh về cặp đôi luôn nhận về các nhận xét cả tiêu cực lẫn tích cực. Mới đây nhất, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh mình và bạn gái trên trang cá nhân nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang để phòng dịch. Tuy nhiên bài đăng này đã nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến không hay từ cư dân mạng.

Hình ảnh được NSƯT Chí Trung đăng tải mới đây.

Cụ thể, phía dưới bài đăng, xuất hiện rất nhiều bình luận chê bai, xỉa xói mối tình của NSƯT Chí Trung và Ý Lan, đồng thời nhắc lại chuyện ly hôn với vợ cũ Ngọc Huyền. Một số khán giả cho rằng dù đã lớn tuổi nhưng nam nghệ sĩ vẫn “lố bịch” và gây tổn thương tới vợ cũng như các con.

Nam nghệ sĩ có những phản pháo cực “gắt”.

Trước những nhận xét tiêu cực, chê bai, NSƯT Chí Trung đã có phản ứng cực “gắt”: “Tôi sẽ rất tôn trọng những anh chị và bạn hiểu đúng về hoàn cảnh mà cuộc đời tôi lâm vào nhưng cũng sẽ phản ứng quyết liệt với những kẻ chẳng hiểu gì về cuộc sống nhưng luôn áp đặt những mơ ước của riêng mình vào cuộc sống của người khác để rồi chê trách rủa xả. Xin lỗi, tôi cũng đã ở chợ Trời hơn 10 năm nên cũng đừng nghĩ văn nghệ sĩ thì phải nhịn nhục hay ra vẻ đạo đức nửa mùa đâu. Chửi cũng ra phết và có học lắm đấy. Đừng khiêu khích Chí Trung này nhé mấy người đạo đức giả!”.

Anh cũng tiết lộ thêm về lý do đổ vỡ hôn nhân trước đó.

Ngoài ra, còn có một chi tiết khá bất ngờ được NSƯT Chí Trung tiết lộ, đó là nguyên nhân thực sự của sự đổ vỡ giữa anh và vợ cũ, thực chất đang bị dân mạng hiểu sai. Theo đó, người chủ động ly hôn trước là vợ cũ Ngọc Huyền, trong khi nam nghệ sĩ không muốn ly hôn vào thời điểm đó. Đồng thời, NSƯT Chí Trung cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái, nam nghệ sĩ cho biết sau khi chia tay vợ cũ gần 1 năm thì anh mới yêu Ý Lan chứ không phải hẹn hò từ trước như mọi người nghĩ.

NSƯT Chí Trung từng được biết đến với mối tình ồn ào cùng vợ cũ Ngọc Huyền. (Nguồn: VTC NOW)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất