Sao & Đời Sống

Bị 'bom hàng', chủ shop online lấy hình con của khách để lên bàn thờ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Khi bị khách từ chối nhận hàng, chủ shop này đã lấy hình con của khách để lên bàn thờ và thắp hương khấn vái, sau đó chụp hình đăng lên một diễn đàn lớn.

Việc mua - bán hàng trên mạng từ trước đến nay luôn tạo ra những câu chuyện “dở khóc dở cười”. Trong khi người mua hàng online liên tục “gào thét” chuyện hàng nhận được khác xa với mẫu thì phía bên kia, người bán hàng cũng đau đầu vì việc khách “đặt cho vui” chứ chẳng chịu nhận hàng.

Trong hoàn cảnh này, nhiều người bán không tránh khỏi bức xúc, đăng đàn “bóc phốt” người mua và được cư dân mạng bày tỏ sự cảm thông. Tuy nhiên, mới đây, một chủ shop đã khiến dân tình phẫn nộ khi có hành động “quá đà” đối với khách “bùng hàng”.

Cụ thể, khi bị khách từ chối nhận hàng, người này đã lấy hình đứa con của khách để lên bàn thờ và thắp hương khấn vái, sau đó chụp hình đăng lên một diễn đàn lớn. Nhiều người cho rằng hành động của chủ shop vi phạm đạo đức và xúc phạm nhân phẩm của đứa trẻ vốn dĩ vô tội trong câu chuyện của cả người mua và người bán.

Chủ shop đem hình con khách đặt lên bàn thờ để thắp hương

Tôi cũng làm nghề bán hàng online đúng thật nhiều khi tôi bị khách đặt cho đã tay xong không nhận, gọi thì tắt máy. Nhưng tức lắm tôi cũng chỉ đăng bài nói về nghề kinh doanh online chứ như bạn này thì đúng là tạo nghiệp quá. Đứa trẻ không có lỗi trong câu chuyện này” - một tài khoản có tên L.A bình luận.

Đây không phải lần đầu dân mạng bắt gặp những người kinh doanh online bày tỏ sự bức xúc của mình khi khách không nhận hàng. Tuy nhiên, thay vì chỉ kể ra để vơi bớt sự nóng giận như những người khác, chủ shop trên lại có hành động quá đà nên đã nhận về hàng loạt chỉ trích.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất