Sao & Đời Sống

Bị bạn bè trêu đùa vì ngoại hình kém xinh, 10X 'lột xác' thành mỹ nhân 'nóng bỏng' khiến dân tình xôn xao

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Từng là một cô bạn thừa cân với nước da đen nhẻm, Ngọc Hân ở thời điểm hiện tại khiến ai cũng phải xuýt xoa trước màn 'lột xác' thành công và vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Dù ngoại hình không phải là yếu tố quyết định giá trị của một con người, tuy nhiên trong chúng ta, ai mà chẳng mong muốn sở hữu một hình thể gọn gàng, săn chắc. Ngoại hình đẹp mắt sẽ giúp mỗi người cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông và khi phải đối diện, nói chuyện với người khác.

Mới đây nhất, hình ảnh “lột xác” của cô bạn tên Huỳnh Ngọc Hân, sinh năm 2002, đến từ Sóc Trăng đã khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên và không ngớt lời thán phục.

Nhìn vào hình ảnh trước đây có thể thấy, 10X có làn da đen nhẻm, hơi mụn và thừa cân. Ngọc Hân cho biết bản thân luôn khổ sở vì những lời trêu chọc, chê bai của bạn bè. “Mình nhớ nhất là vào năm cấp 2, mình có thích 1 bạn nam và tỏ tình với bạn ấy. Tuy nhiên, khi mình vừa nói xong, bạn ấy liền quay sang bên kia nói với mọi người rằng: nhỏ đó cho cũng không thèm. Lúc ấy mình cảm thấy rất buồn và tổn thương”.

Ngọc Hân bắt đầu giảm cân bằng cách tập gym vào cuối năm lớp 9. Được biết, trong quá trình luyện tập, cô nàng đã gặp phải nhiều chấn thương do vận động quá sức. Tuy nhiên, 10X đều vượt qua và duy trì đến tận bây giờ. “Hiện tại, mình cảm thấy bản thân vừa thoải mái, vừa tự tin khi gặp mọi người. Thật sự thì mình chỉ hối hận sao không thay đổi dáng vóc sớm hơn thôi”.

Bên cạnh đó, cô nàng còn kết hợp với chăm sóc da mặt và chế độ ăn uống hợp lý.

Ở thời điểm hiện tại, 10X cao 1m58 và nặng 48 kg. Số đo các vòng là 84-58-93.

Từ sau khi giảm cân, Ngọc Hân theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm. Có thể thấy, trên trang cá nhân, cô nàng luôn khoe hình ảnh diện áo quần khoe triệt để đường cong cơ thể. 10X thổ lộ: “Mình rất thích phong cách gợi cảm nhưng chỉ để chụp hình thôi. Bình thường ở ngoài đường, mình thường bận áo thun rộng, thi thoảng mặc đồ bó sát, hở vai nhưng ít lắm luôn”.

Sở thích của cô nàng là bơi và gym.

10X cũng tiết lộ sở trường của bản thân là nấu ăn. Cô nàng rất tự tin về “tài nghệ” nấu ăn của mình.

Công việc hiện tại của Ngọc Hân là kinh doanh thực phẩm cho người giảm cân và tăng cân. Bên cạnh đó, 10X còn làm thêm ở phòng gym. Được biết, mỗi tháng thu nhập của cô nàng đều dao động từ 15 triệu đến 20 triệu đồng.

Tuy nhiên vì chưa được cấp bằng chính thức nên Ngọc Hân không nhận mình là PT.

Dân mạng đều phải xuýt xoa vì vóc dáng quá đỗi nóng bỏng, gợi cảm của Hân

Ngọc Hân cũng nhắn nhủ đến các cô gái hãy luôn yêu thương, dành thời gian chăm sóc bản thân để có thể xuất hiện trước mọi người một cách tự tin nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất